Thanh Lam, Ngọc Anh đội mưa hát ở phố đi bộ Trịnh Công Sơn

12/05/2018 10:15 GMT+7

Tối 11.5, mặc dù trời đổ mưa lớn nhưng người dân vẫn đổ về dự khai trương bố đi bộ Trịnh Công Sơn tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sĩ Thanh Lam, Nguyễn Ngọc Anh, Tấn Minh...

Không quản trời mưa, các nghệ sĩ đã biểu diễn hết mình tại sự kiện. Khán giả cũng sẵn sàng đứng dưới mưa để xem chương trình. Nguyễn Ngọc Anh nổi bật với bộ đầm dạ hội màu đỏ rực, với phom dáng ôm sát lệch vai, khoe được trọn vẹn lợi thế hình thể cùng làn da trắng của nữ ca sĩ.
Thanh Lam trẻ trung trong váy hoa
Cô song ca cùng Tấn Minh ca khúc Hãy yêu nhau đi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, và thể hiện ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa của nhạc sĩ Giáng Sol. Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ cô cũng như các nghệ sĩ rất tiếc khi sự kiện khai trương phố đi bộ gặp phải tiết trời mưa lớn như đêm qua, nhưng với sự quan tâm của công chúng, cô tin chắc rằng phố đi bộ Trịnh Công Sơn sẽ là điểm đến hấp dẫn của người dân Thủ đô những ngày tới.
Bản thân Nguyễn Ngọc Anh cũng đã rất háo hức được chờ đến ngày hát khai trương tuyến phố, không chỉ bởi con phố mang tên người nhạc sĩ mà cô yêu thích Trịnh Công Sơn, mà còn bởi chính cô cũng kỳ vọng Hà Nội có thêm điểm đến ngày cuối tuần như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.