Thanh Lam nhờ Vũ Ngọc & Son để 'nâng cấp' gu thời trang

19/10/2018 10:46 GMT+7

Những năm gần đây, Thanh Lam không còn bị chê về khoản trang phục mà dần xây dựng gu thẩm mỹ được nhiều người yêu thích.

Giọng ca đình đám thừa nhận để có sự thay đổi trong phong cách không thể không kể đến sự góp sức của hai nhà mốt thân thiết với cô là Vũ Ngọc & Son. Cụ thể, hai nhà thiết kế Đinh Trường Tùng và Vũ Ngọc Tú luôn theo sát, tư vấn phong cách và hỗ trợ Thanh Lam trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân. Khi thiết kế trang phục cho người chị thân thiết, hai nhà mốt đã dành nhiều thời gian và dành sự “chăm sóc” đặc biệt đến những sở thích thời trang của Thanh Lam, nhờ đó, họ có sự thấu hiểu và kết hợp ăn ý trong hành trình đưa nữ ca sĩ trở thành biểu tượng thời trang của phụ nữ U.50.
Trước khi đến với thời trang, Vũ Ngọc có gần 20 năm theo đuổi âm nhạc, nên có sự đồng cảm sâu sắc cùng giọng ca Hà thành. Cùng với Son, cả hai nắm bắt khá tốt tâm lý của những phụ nữ U.50, để cùng xây dựng phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn cho giọng ca sinh năm 1969 đúng với khí chất của những quý cô ở giai đoạn này.
Một Thanh Lam đang yêu và sung mãn với sự nghiệp được tôn lên bởi những bộ cánh lãng mạn, tinh tế Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước
Nếu như trước kia, khi nhắc đến Thanh Lam, người ta dễ mường tượng ra những bộ cánh khó hiểu, phụ kiện rườm rà. Ở hiện tại, cô chuyển sang những mẫu váy có phom dáng đơn giản, màu trơn tinh tế được sáng tạo với điểm nhấn xoắn eo một bên khá hợp mốt.
Đi cùng với sự thay đổi về gu thời trang, thẩm mỹ là sự thăng hoa trong chuyện tình cảm. Vợ cũ nhạc sĩ Quốc Trung thừa nhận bản thân yêu, có bạn trai nhưng không để cảm xúc phụ thuộc vào đối phương quá nhiều. Ở tuổi U.50, quan niệm về tình yêu của Thanh Lam đã khác xưa, không người đàn ông nào có thể mang lại hạnh phúc trọn vẹn mà hạnh phúc phải do bản thân chủ động nắm bắt.
Cô không muốn mình vui, buồn theo tâm trạng lên xuống thất thường của người kia. Ngoài thời gian biểu diễn, Thanh Lam thoải mái tận hưởng sở thích bếp núc, uống trà thư giãn, nghiên cứu làm đẹp. "Tuổi trẻ, tôi khá ngông cuồng và vụng dại. Tôi giờ điềm tĩnh hơn, hài lòng với cuộc sống. Con trai, con gái tôi đã trưởng thành và đều đi theo con đường nghệ thuật. Cuộc sống viên mãn khiến cách hát của tôi ngọt ngào, sâu lắng hơn, vẻ ngoài trẻ trung hơn", diva Hà thành chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.