Thánh lầy Bích Phương tái xuất, chốt sổ năm 2018 bằng ‘bùa hòa giải’ trong MV mới

31/12/2018 12:54 GMT+7

Sau loạt hit đình đám, Bích Phương đã kết thúc năm 2018 không thể đẹp hơn bằng một MV mới mang thông điệp Tết ý nghĩa và gần gũi “Chuyện cũ bỏ qua, tết cười thả ga".

Quyết định thay đổi hình ảnh trưởng thành quyến rũ hơn trong các dự án âm nhạc năm 2018, chắc hẳn các fan rất nhớ một Bích Phương lầy lội đáng yêu thuở nào trong Bao giờ lấy chồng. Thỏa lòng fan, quà tặng cuối năm 2018 của Phương là một MV mới toanh dành riêng cho mùa tết và sự trở lại của “thánh lầy" Bích Phương mà mọi người đều mong nhớ.

Thánh lầy Bích Phương tái xuất, chốt sổ năm 2018 với một MV cực dễ thương

Đây là sự tái hợp đầy hứa hẹn giữa Bích Phương và Huỳnh Hiền Năng - nhạc sĩ của bản hit 60 triệu view Bao giờ lấy chồng. Sau khi làm mưa làm gió mùa tết hai năm trước thì năm nay, bộ đôi này lại một lần nữa kể về một vấn đề gây đau đầu mà cũng quen thuộc không kém mỗi lần năm mới về.
Câu chuyện kể về những cuộc đụng độ thường ngày, có khi vụn vặt thôi nhưng lại khiến hàng xóm xích mích nhau
Những chuyện đụng độ lớn nhỏ với hàng xóm là điều rất bình thường hằng ngày. Có khi chỉ vì những chuyện lặt vặt như nhà chị để đồ lấn nhà tôi, nhà anh ồn ào làm phiền nhà tôi… mà gây nên nhiều cuộc cãi vã xung đột không đáng có. Thôi thì năm mới đến rồi, mình giận nhau làm chi, cùng bỏ qua hết để đón một cái Tết vui cười và Bích Phương chính là “cô tiên", cùng bí kíp của mình là một lon nước ngọt ngon để mọi người cùng ngồi xuống, uống miếng nước hóa giải mọi chuyện - “chuyện cũ bỏ qua, tết này cùng cười lên ha ha".
Thôi thì năm mới đến rồi, mình bỏ hết chuyện cũ để “cô tiên” Bích Phương đứng ra hoà giải, xí xoá mọi bất hòa
Giữa muôn vàn câu chuyện tết cảm động, sâu lắng thì Chuyện cũ bỏ qua lại lựa chọn một thông điệp đơn giản, nhẹ nhàng, cùng một MV vui tươi đậm chất tết. Những câu chuyện xung đột hằng ngày cũng được kể lại với những tình tiết hài hước hơn, truyền tải khéo léo thông điệp “dĩ hòa vi quý" nhân ngày năm mới. Kết hợp cùng giai điệu rộn ràng, ca từ đơn giản, Chuyện cũ bỏ qua hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản hit cho mùa tết này.
“Chuyện cũ bỏ qua" mang đến một thông điệp tết nhẹ nhàng, vui tươi, nhưng cũng đầy ý nghĩa
Chuyện cũ bỏ qua mang đến một thông điệp tết nhẹ nhàng, vui tươi, nhưng cũng đầy ý nghĩa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.