Thành Lộc khẳng định 'vẫn khỏe mạnh' giữa tin đồn mắc bệnh hiếm gặp

14/10/2016 14:45 GMT+7

(iHay) 'Chuyện mắc bệnh hiếm đó tôi từng chia sẻ cách đây 10 năm trên một tờ báo, bây giờ bị nhắc lại thôi', nam nghệ sĩ trả lời iHay.vn.

(iHay) Những ngày qua bất ngờ xuất hiện thông tin NSƯT Thành Lộc mắc bệnh hiếm gặp, có thể đột tử trên sân khấu bất cứ lúc nào. Thông tin này lập tức lan truyền nhanh trên mạng xã hội, khiến nhân vật chính của câu chuyện phải lên tiếng đính chính. 

>> NSƯT Thành Lộc chấn thương khi đóng phim với Lương Thế Thành
>> Thanh Hằng, Quang Lê 'đập bàn' trước 'bản sao' geisha của Thành Lộc

'Chuyện mắc bệnh hiếm gặp đó tôi từng chia sẻ cách đây 10 năm trên một tờ báo, bây giờ bị nhắc lại thôi', Thành Lộc cho biết
Chiều 12.10 cư dân mạng rộ tin NSƯT Thành Lộc mắc bệnh nổi gai ở cột sống và ở các khớp, có thể giã từ sân khấu bất cứ lúc nào. Thông tin này được cho là bắt nguồn từ chính chia sẻ của người trong cuộc với một tờ báo mạng hiện nay. 
Trước sự thắc mắc, quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người thân, trưa 14.10, Thành Lộc buộc phải lên tiếng.

Theo đó, Thành Lộc khẳng định với iHay.vn anh vẫn khỏe mạnh và hiện đang làm việc bình thường. Anh nói: "Chuyện mắc bệnh hiếm đó tôi từng chia sẻ cách đây 10 năm trên một tờ báo, bây giờ bị nhắc lại thôi. Chứ hiện tại tôi vẫn khỏe mạnh, bình thường. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, lo lắng cho tôi". 
Hiện tại, anh vẫn khỏe và làm việc bình thường 
Trả lời về căn bệnh từng khiến Thành Lộc đối diện với tử thần, anh nói với báo giới cách đây 10 năm: "Tôi cũng không ít lần đối mặt với bệnh tật, cái đó là chuyện bình thường ai cũng có nhưng mà trường hợp của tôi có lẽ khác một chút vì đối mặt với tử thần nhiều lần. Lần thứ nhất là tôi bị nổi gai cột sống và ở các khớp. Cái nổi gai này không phải là từ nghề nghiệp mà ra, là do tôi bị thiếu canxi và do canxi của mình phân bổ vào những thứ không cần thiết. Một phần nữa là do hệ thần kinh của mình có vấn đề, mình suy nghĩ vận dụng đầu mình nhiều quá nên nó không điều tiết được cơ thể của mình. Và đặc biệt là nó có gai mọc ngay đốt xương ở cổ. Khi tôi chụp X-quang thấy cái gai như hình cái gai của hoa hồng, mọc ngay đốt xương cổ và có hướng đâm vào hai dây thanh đới".
Anh tiếp tục: "Cho nên bác sĩ nói việc tôi ra sân khấu diễn rất nguy hiểm, như khi mình hét, nói hay hát to, hai dây thanh đới sẽ giãn căng ra như dây đàn và sẽ đâm vào mũi nhọn của cái gai đó. Khi đó mình sẽ bị xung huyết. Nếu máu không chảy ngược ra cổ họng, thì sẽ chảy ngược vào buồng phổi và tôi có thể sẽ bị nghẹt thở mà chết không biết lúc nào trên sân khấu. Cũng may là chuyện đó nó cũng qua rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.