Thành Long chia tay bạn gái Hàn Quốc vì... thiếu tiền điện thoại

01/03/2013 16:30 GMT+7

(iHay) Ngôi sao võ thuật Hồng Kông vừa tiết lộ về tình yêu đầu đời với tình tiết "khó đỡ" trong chương trình Knee Drop Guru.

(iHay) Ngôi sao võ thuật Hồng Kông vừa tiết lộ về tình yêu đầu đời với tình tiết "khó đỡ" trong chương trình Knee Drop Guru của đài MBC Hàn Quốc hôm 1.3.

>> Thành Long bác cáo buộc gian lận tiền hỗ trợ trẻ em
>> Thành Long xác nhận tham gia "Biệt đội đánh thuê 3

Được biết ngôi sao này đã đến Seoul nhân dịp ra mắt bộ phim hành động Chinese Zodiac (12 con giáp) ở cụm rạp Lotte Cinema.

Trong bộ phim này, Thành Long vừa là diễn viên đồng thời là đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất cùng với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kwon Sang Woo (được biết qua vai diễn trong phim Nấc thang lên thiên đường).

Đến với talkshow dành cho người nổi tiếng này, Thành Long có tiết lộ gây ngạc nhiên khi cho biết mình đã có thể kết hôn với một phụ nữ Hàn Quốc mà anh đã hẹn hò trong 8 năm.

Thành Long chia tay bạn gái vì thiếu tiền điện thoại
 Thành Long trong talkshow của Hàn - Ảnh: Allkpop

"Tôi đã có 3 năm (từ lúc 18 - 20 tuổi) sống tại Myung Dong, Hàn Quốc. Tôi không nổi tiếng vào thời điểm đó và chuyến đi đến Hàn Quốc để làm cascadeur. Trong thời gian đó tôi đem lòng yêu một người phụ nữ và nói chuyện với cô ấy thường xuyên", Thành Long kể.

Anh tiếp tục: "Thời đó chưa có điện thoại di động. Khi tôi về Hồng Kông và mỗi lần muốn nói chuyện với bạn gái phải chạy ra chỗ công ty điện thoại. Khi tôi gọi cho cô ấy, tôi sẽ nói những điều như “honey ơi”, hay “Hàn Quốc có lạnh không?", và “hôn em nhiều".

Tuy nhiên sau đó Thành Long kể rằng mình trở nên bận rộn hơn và không có nhiều tiền để liên lạc như vậy. Các cuộc gọi vơi dần đi và mất hẳn. “Nếu thời đó dễ dàng như bây giờ, có lẽ tôi đã cưới cô ấy", Thành Long thổ lộ.

Thành Long bị phản ứng vì sử dụng xe quân sự tại Bắc Kinh

Hình ảnh vừa rò rỉ trên mạng xã hội Weibo khiến công chúng Trung Quốc nổi giận vì ngôi sao 59 tuổi được nhìn thấy sử dụng một chiếc xe quân sự tại Bắc Kinh.

Trong ảnh, một người đàn ông trông giống Thành Long mở cửa bước vào một chiếc Audi có biển số trắng chữ đỏ (kí hiệu của xe quân đội).

Thành Long chia tay bạn gái vì thiếu tiền điện thoại
Bức ảnh khiến cư dân mạng Trung Quốc nổi giận - Ảnh: Weibo 

Cư dân mạng Trung Quốc lập tức nổi đóa bởi trước đó Tân Tổng Bí thư Trung Quốc Tập Cận Bình vừa thông báo việc cắt giảm lãng phí, đặc biệt là việc sử dụng loại xe sang trọng mang biển quân sự, và quan chức vi phạm sẽ bị sa thải, theo South China Morning Post hôm 1.3.

"Quân đội của chúng ta đã thuê Jackie Chan để dạy võ thuật cho các binh sĩ à?", Yu Jianrong, một cư dân mạng mỉa mai.

Nhiều cư dân mạng yêu cầu Thành Long đưa ra một lời giải thích, nhưng Thành Long hiện đã ở Hàn Quốc và chưa lên tiếng về vụ việc này.

Tranh cãi gần đây nhất của Thành Long xảy ra khi ông nói với Phoenix TV rằng nước Mỹ là nước tham nhũng nhiều nhất trên thế giới. Còn trước đó nữa, Thành Long bị cảnh sát Hồng Kông điều tra vì lỡ miệng cho biết từng dùng súng để đấu với xã hội đen.

Thành Long chia tay bạn gái vì thiếu tiền điện thoại
 Biếm họa Thành Long dùng súng trên báo Hồng Kông - Ảnh: Jaynestar

 

 

Nguyễn Thủy

>> Thành Long không chia tài sản cho con
>> Mai Giang “cặp kè” Thiên Trang đi xem "siêu phẩm" cuối của Thành Long
>> Thành Long đoạt hai kỷ lục Guinness cho phim 12 Con giáp
>> Thành Long giúp Vương Lực Hoành khẳng định "chuẩn men
>> Thành Long quyết đoạn tuyệt với phim hành động
>> Thành Long rục rịch làm phim hành động mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.