Thành Long giúp Vương Lực Hoành khẳng định "chuẩn men"

06/12/2012 15:00 GMT+7

(iHay) Thành Long nói Vương Lực Hoành đã có bạn gái, giữa lúc tài tử này đang bị nghi ngờ về giới tính.

(iHay) Trong lễ họp báo ra mắt bộ phim Tết 12 Con Giáp tại Thượng Hải vào ngày 5.12, ngôi sao hành động Thành Long công bố một tin sốt dẻo: Vương Lực Hoành đã có bạn gái.

>> Thành Long quyết đoạn tuyệt với phim hành động
>> Thành Long rục rịch làm phim hành động mới

“Bà tám” Thành Long còn vui vẻ tiết lộ anh từng gặp bạn gái của họ Vương, và có cả hình của bạn gái Vương Lực Hoành trong điện thoại nhưng nhất định không chịu chia sẻ thêm.


“Bà tám” Thành Long ra tay nghĩa hiệp dẹp tan tin đồn - Ảnh: Reuters

“Đó là bí mật của chúng tôi”, Thành Long hóm hỉnh nói.

Thông tin sốt dẻo này mà Thành Long vừa xác nhận đã dập tắt tin đồn về giới tính của tài tử Vương Lực Hoành vốn đang rất ồn ào.

Trước đó không lâu, trên Weibo của Thành Long có đăng hình của Vương Lực Hoành và ông hoàng nhạc dương cầm Lý Vân Địch mỗi người cầm trong tay hình con gấu trúc Lazy khá thân mật.

Điều này càng khiến các fan của Vương Lực Hoành thêm tin tưởng về mối tình sâu đậm đồng giới giữa họ Vương và họ Lý. Thậm chí không ít người vào comment trong Weibo của Thành Long, cầu xin anh tác hôn cho đôi tài tử trẻ tuổi.


  Lý Vân Địch được không ít khán giả say mê bởi cả tài và sắc - Ảnh: Sina


Còn Vương Lực Hoành đang bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh: Epic

Lý Vân Địch cũng từng trả lời báo chí, không giấu giếm về mối quan hệ thân thiết với Vương Lực Hoành. “Tôi quen Vương Lực Hoành đã 4 - 5 năm qua. Trước đây các buổi biểu diễn của tôi, anh ấy đều đi dự. Chúng tôi là những người bạn tốt. Nói chuyện với anh ấy thực sự vui vẻ…”.

Theo điều tra của giới phóng viên Hoa ngữ, Lý Vân Địch, Vương Lực Hoành, Phùng Tổ Danh (con trai Thành Long), Tạ Đình Phong… và một số nghệ sĩ nam khác cùng nhau thành lập Câu lạc bộ độc thân. Điều này càng dấy thêm không ít tò mò. Chưa kể gương mặt và vóc dáng của Lý Vân Địch và Vương Lực Hoành đều có nét thanh tú, hao hao giống nhau, càng bị đồn thổi là có vóc dáng tình nhân.

Tuy nhiên Thành Long cười lớn mà tuyên bố rằng tính anh thích chọc giỡn, cũng từng nhiều lần lôi cặp bạn trẻ này ra đùa cợt nhưng bên trong lại không hề vậy.

“Nhiều lần khi bên ngoài đồn đại về chuyện tình ái của họ, tôi cũng bực mình định nhảy ra đính chính cho rõ. Nhưng rồi lại kìm chế”, Thành Long nói.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng Thành Long ra tay nghĩa hiệp để giúp Vương Lực Hoành dẹp tan tin đồn về giới tính mà thôi.

Diễm Trinh

>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ
>> Xài máy ảnh Nhật, Vương Lực Hoành mất lòng fan
>> Lưu Hiểu Khánh thừa nhận từng yêu người trẻ hơn mình 8 tuổi
>> Lưu Đức Hoa làm trưởng ban giám khảo LHP Kim Mã
>> Lưu Diệc Phi không ngại cảnh khỏa thân
>> Lưu Đức Hoa bị "tố" là gay
>> Lưu Gia Linh giàu kếch xù vẫn "máu" kinh doanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.