Thành Long lại bị đồn… đã chết

25/06/2013 19:42 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Thành Long mới đây lại bị vướng vào tin đồn ác ý rằng anh đã chết. Ngôi sao võ thuật Hồng Kông đã phải vội vàng lên tiếng dập tắt tin đồn.

(TNO) Nam diễn viên Thành Long mới đây lại bị vướng vào tin đồn ác ý rằng anh đã chết. Ngôi sao võ thuật Hồng Kông đã phải vội vàng lên tiếng dập tắt tin đồn, theo Channel News Asia ngày 24.6.

Thành Long vừa trở về từ Liên hoan phim Trung Quốc ở New Delhi, Ấn Độ, hôm thứ năm, 20.6. Ngay lập tức anh bị chìm trong hàng trăm cuộc gọi từ bạn bè và người thân, những người tưởng rằng anh… đã chết.

Nguyên nhân là do có một tin đồn rằng nam diễn viên này đã chết, có xác nhận của một bệnh viện ở Los Angeles (Mỹ) đã lan rộng trên cộng đồng mạng.

Ngôi sao võ thuật sau đó viết trên blog cá nhân khẳng định anh vẫn còn sống khỏe mạnh.

“Những năm gần đây, tôi thường hay bị đồn là mình đã chết. Điều này khiến bạn bè và người hâm mộ của tôi lo lắng”, Thành Long viết trên blog.

Ngôi sao 59 tuổi cũng hài hước tuyên bố: “Nếu tôi thực sự chết, tôi sẽ… thông báo với mọi người!”.

Kèm theo bài viết này, Thành Long đăng một tấm ảnh anh chụp cùng một tờ báo trên đó có đăng bài viết của anh. Nam diễn viên còn chỉ tay vào ngày phát hành bài báo là 21.6 để khẳng định mình vẫn còn sống.

Rất nhiều lần Thành Long giật mình vì đột nhiên bị tuyên bố là mình đã chết.

Tháng 3.2011, cộng đồng mạng lan truyền thông tin Thành Long qua đời do đau tim, nam diễn viên đã làm việc quá sức khi đóng phim.

Đến tháng 8.2011, anh lại dính tin đồn “đã yên nghỉ miền cực lạc”. Sang năm 2012, Thành Long bị đồn “tử nạn” trong một chuyến đi trượt tuyết.

Tuy nhiên, nam diễn viên này hiện vẫn khỏe mạnh và tham gia đóng nhiều phim mới. Tác phẩm mới nhất của anh, Police story 2013, sẽ ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay.

Thùy Dung

>> Thành Long đưa cuộc đời mình vào nhạc kịch
>> Thành Long lần thứ hai để lại dấu tay
>> Thành Long được Hollywood vinh danh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.