Thành Long và Owen Wilson tái hợp trong 'Thượng Hải 3'

07/09/2016 13:05 GMT+7

Thành Long và Owen Wilson sẽ tái hợp trong Thượng Hải 3: Shanghai Dawn ( Bình minh Thượng Hải ) sau 13 năm kể từ phần trước. Phim còn có thể có sự góp mặt của 'thiên thần Charlie' Lucy Liu.

Năm 2000, Thành Long và Owen Wilson cùng tham gia Shanghai Noon (Trưa Thượng Hải), một bộ phim hài hước về cuộc phiêu lưu kiểu phương Tây. Sau thành công về mặt thương mại và nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, hai nam diễn viên tiếp tục hợp tác trong phần hai Shanghai Knights (Hiệp sĩ Thượng Hải) vào năm 2003. Lần này, hiệu ứng không được tốt như "người tiền nhiệm".
Năm ngoái, có tin cho rằng MGM quyết định thực hiện phần 3 của loạt phim này nhưng ngoài cái tên Shanghai Dawn (Bình minh Thượng Hải), nhà sản xuất không tiết lộ thêm chi tiết nào.
Cho đến tận hôm nay, Variety mới khẳng định hơn một thập niên sau phần đầu, Shanghai Dawn bắt đầu được sản xuất dưới sự chỉ đạo của Jared Hess. Đạo diễn Jared Hess sau khi thành công với Napoleon Dynamite (2004) từng tham gia nhiều dự án khác như Nacho Libre, Gentleman Broncos, Don Verdean Masterminds.
Bộ đôi Thành Long và Owen Wilson sẽ tiếp tục nhận vai cũ. Một nguồn tin khác hé lộ có thể Lucy Liu (Lưu Ngọc Linh) cũng góp mặt ở phần này.
Nội dung phim không được tiết lộ nhưng được biết biên kịch của hai phần trước là Miles Millar và Alfred Gough đã nghĩ ra đường dây câu chuyện để Theodore Riley và Aaron Buchsbaum viết kịch bản phần 3.
Owen Wilson khẳng định rất khó để tạo ra phần phim hài tiếp theo gây ấn tượng với khán giả sau từng ấy năm. Vì vậy, Shanghai Dawn phải đối mặt với trận chiến khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.