Thanh Thảo 'đá xoáy' Thu Minh bầu bì mà còn đi giày cao gót

19/03/2017 09:00 GMT+7

Hóa thân thành bà mẹ bầu bì, Thanh Thảo còn nhắc đến hình ảnh ca sĩ Thu Minh dù bầu vượt mặt khiến Đàm Vĩnh Hưng nhắc 'Em đã tự đốt lửa lên rồi đấy'.

Trong tập 5 chương trình Trời sinh một cặp lên sóng tối 18.3, ca sĩ Hoàng Bách vẫn tiếp tục đồng hành cùng hai giám khảo khách cố định là Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Giống như chủ đề tuần trước, năm thí sinh còn lại đã có một màn trình diễn đầy bất ngờ khi kết hợp cùng huấn luyện viên (HLV) của mình.
Song ca ca khúc Túp lều lý tưởng, cặp đôi Long đẹp trai - Thanh Thảo hóa thân thành cặp vợ chồng trẻ với ngôi nhà nhỏ và tận... 12 đứa con. Với sự hỗ trợ của các em nhỏ đến từ vũ đoàn ABC Kids, cặp đôi đem tới không khí vui nhộn, làm ban giám khảo thích thú và đồng loạt đứng dậy cổ vũ cho cặp đôi.
Tiết mục Túp lều lí tưởng của Long đẹp trai và Thanh Thảo nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo
Giám khảo Thanh Hà hào hứng khen tặng: “Tôi rất thích tiết mục này vì hai bạn không chỉ đơn thuần là hát mà còn kể một câu chuyện và vẽ lên một bức tranh đẹp. Tôi sẵn sàng cho 10 điểm!”. Trong khi đó, ca sĩ Hoàng Bách lại lắc đầu ngao ngán vì anh phát hiện Long đẹp hát sai lời. Tuy nhiên, nữ giám khảo luôn miệng bênh vực và cho rằng đây là một sai sót nhỏ, ý nghĩa vẫn không mất đi.
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng không tiếc lời khen sự thông minh của Thanh Thảo: “Mình biết nhau đã 20 năm nhưng chưa bao giờ anh thấy em mang thai mà dễ thương như thế này. Cách dàn dựng và sắp xếp để bùng nổ này là một sự tính toán vô cùng chặt chẽ. Anh đánh giá rất cao sự thông minh của em. Trong showbiz này khó có ai qua được”.
Nhìn thấy đồng nghiệp vác bụng bầu to tướng với vẻ ngoài trẻ trung, Đàm Vĩnh Hưng liền yêu cầu Thanh Thảo diễn lại những bước đi của một bà bầu cho khán giả xem. Ngay sau đó, Thanh Thảo đã nhanh chóng cởi bỏ đôi giày cao gót và nói rằng: “Phải cởi giày ra mới đi được vì đâu có ai mang bầu mà đi giày cao gót đâu, trừ... Thu Minh! Bầu bì thì mang dép lào chứ mang cao gót làm sao chịu nổi!”.
Được biết, vào thời điểm mang thai quý tử đầu lòng, nữ ca sĩ Đường cong vẫn lênh khênh đi giày cao gót thậm chí còn “nhảy sung” trên sân khấu. Điều này khiến cho không ít người lo lắng vì rất dễ ảnh hưởng đến thai nhi.
Trước phát ngôn đụng chạm đàn chị, Mr. Đàm cũng chột dạ đáp lời: “Em đã tự đốt lửa lên rồi đấy. Em làm khói bốc ngập nhà thì em phải tự đi nói chuyện với Thu Minh chứ tôi không chịu trách nhiệm đâu nhé”. Mr Đàm cũng bày tỏ sự cảm thông cho những nghệ sĩ nữ tuy phải làm tròn thiên chức người mẹ nhưng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.
Qua hình ảnh mang bầu, Thanh Thảo gián tiếp thừa nhận kế hoạch sinh em bé. Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ : “Đầu năm Thanh Thảo đóng vai mang bầu cũng vì mong cuối năm việc mang bầu sẽ... thành sự thật”. Sau nhiều lần tình duyên lận đận, chia sẻ này của búp bê Thanh Thảo đã khiến các fan hy vọng cô có một cái kết viên mãn trong năm nay.
Kết quả, Long đẹp trai và Thanh Thảo vui mừng khi nhận ba con điểm 10 tròn trịa và trở thành cặp đôi an toàn nhất trước khi công cố kết quả loại trực tiếp.
Chọn liên khúc Chia tay tình đầu - Sau tất cả, cặp đôi Lê Minh Ngọc và Dương Triệu Vũ mang đến bùng cháy cùng không khí đậm chất acoustic
Tản Đà đã có một cú lột xác ngoạn mục khi trình diễn ca khúc Trái tim sỏi đá cùng HLV Dương Triệu Vũ 
Thử thách ở dòng nhạc Bolero, con gái Chế Linh “tụt dốc không phanh” khi kết hợp với Vũ Hà trong ca khúc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa
Sau phần bình chọn của khán giả, Hùng Tiến dắt tay Lê Vinh rời khỏi cuộc chơi. Lệ Thi là cái tên may mắn ở lại với chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.