Thanh Thảo gục mặt xuống bàn khi bị thí sinh nhí nhắc tên người yêu

23/10/2017 11:15 GMT+7

Trong tiết mục vừa hát vừa diễn kịch của mình, bé Khánh Hà nhắc tên người yêu Thanh Thảo. Nhóm MTV tinh ý ồ lên khiến Thanh Thảo đỏ mặt, cúi xuống bàn cười mắc cỡ.

Tại vòng tăng tốc của Ai sẽ thành sao nhí, Khánh Hà gây bất ngờ khi rũ bỏ chất rock để thử sức ở dòng nhạc bolero và âm hưởng dân ca. Ca khúc kinh điển Biển tình được nhạc sĩ Phương Uyên chỉnh lời lại để phù hợp với lứa tuổi của "Siu Black nhí" khi nói về tình bạn thay vì tình yêu nam nữ.
Huấn luyện viên (HLV) Thủy Tiên chia sẻ bản thân cảm thấy có lỗi với thí sinh khi đưa ra quá nhiều thử thách khó khăn. Khánh Hà qua các vòng thi đều phải trải qua những phong cách âm nhạc gần như không liên quan gì đến nhau. Bên cạnh sở trường là rock, "Siu Black nhí" liên tiếp thử sức với các phong cách nhạc nước ngoài, bán cổ điển và ở vòng này là bolero trữ tình.
Cô bé Cần Thơ thay áo bà ba cực dễ thương trên sân khấu
HLV Thanh Thảo dành lời khen cho phần trang phục của Khánh Hà: “Những tuần trước con xuất hiện luôn lộng lẫy. Hôm nay, trong bộ bà ba này, con rất đẹp”. Khánh Hà là thí sinh đến từ Cần Thơ nên được Thanh Thảo khen: “Xinh như Cần Thơ gạo trắng nước trong”.
Nữ ca sĩ Vị ngọt đôi môi nhận xét đây là bản mashup rất hay, giúp Khánh Hà sáng tạo hơn ở nhiều thể loại. Thiên Vương thích Khánh Hà trong đoạn đối đáp cùng người bạn. Khánh Hà nhanh chóng liên kết nội dung tiết mục đến nữ HLV Thanh Thảo: “À! Tommy có phải là người yêu của cô Thanh Thảo không?". Đoạn diễn xuất ngẫu hứng của Khánh Hà được khán giả cổ vũ nhiệt liệt trong khi HLV Thanh Thảo thẹn thùng cúi mặt trên ghế nóng vì bạn trai ở nước ngoài của cô tên là Tommy.
Sau các màn nhận xét, kết quả của các thí sinh tập 9 sẽ được công bố vào cuối tập 10, lên sóng ngày 29.10 trên THVL1.
Thanh Thảo thẹn thùng trên sân khấu khi bị thành viên nhóm MTV "bóc mẽ" tên bạn trai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.