Thanh Thảo vượt 'bão' Covid-19 tại Mỹ ra MV 'Từng yêu'

Dạ Ly
Dạ Ly
23/06/2020 18:22 GMT+7

Giữa tâm “bão” Covid-19 đang hoành hành tại Mỹ, Thanh Thảo vẫn quyết ra mắt MV Từng yêu vào ngày 25.6 (giờ Việt Nam), đồng thời cô cũng vừa trình làng album Top hits remix 2020 Mỹ nhân.

Khu Quận Cam thuộc miền Nam California (Mỹ) - nơi gia đình Thanh Thảo sinh sống vẫn đang trong giai đoạn giới nghiêm do ảnh hưởng đại dịch Covid-19 và làn sóng biểu tình. Dẫu đi lại khó khăn, thêm tình hình giải trí tại Mỹ hầu như bị "đóng băng", nhưng Thanh Thảo vì quá nhớ khán giả, nhớ nghề nên ra mắt MV Từng yêu. Cách đây vài ngày, Thanh Thảo trình làng album Top hits remix 2020 Mỹ nhân (gồm các ca khúc: Từng yêu, Đừng như thói quen, Cánh hồng phai, Mỹ nhân, Người thứ ba, Thích thì đến...) và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả tại Mỹ cũng như Việt Nam.

Thanh Thảo trong MV Từng yêu sẽ ra mắt vào ngày 25.6

ẢNH: NSCC

Thanh Thảo cũng là một trong những ca sĩ chăm chỉ để được gặp gỡ khán giả qua hình thức livestream hằng tuần trên trang cá nhân của cô trong thời gian cách ly tại nhà ở Mỹ vì đại dịch Covid-19. “Được gặp gỡ, hát cho khán giả nghe, làm album, ra mắt MV… hơn hết để Thảo đỡ nhớ sân khấu, nhớ tiếng vỗ tay của mọi người. Dù giai đoạn này rất khó khăn để làm nhưng càng khó Thảo càng muốn thực hiện. Ngoài các ca khúc hit của Thanh Thảo bao năm qua, các buổi hát live Thảo còn được yêu cầu thể hiện bài hit của các ca sĩ khác. Ban đầu vì chiều lòng fan nên Thanh Thảo đã cover lại các bài hit, trong số đó có ca khúc Từng yêu tuần nào cũng được yêu cầu. Bản thân Thanh Thảo cảm nhận mình hát rất xúc cảm nên đã làm MV cover bài Từng yêu sau khi đã xin phép ca sĩ, tác giả bài hát”.

Thị trường giải trí tại Mỹ đang rất khó khăn nhưng Thanh Thảo vẫn thực hiện các sản phẩm âm nhạc

ẢNH: NSCC

Ngẫu hứng làm album từ các buổi livestream với khán giả

Kể về những khó khăn thực hiện MV trong mùa đại dịch Covid-19 ngay tại phòng thu ở Mỹ, Thanh Thảo bộc bạch: “Vì mùa dịch bệnh nên những dự án cần nhiều người trong ê kíp hoành tráng như các dự án âm nhạc trước thì không thể thực hiện được. Các hoạt động tại Mỹ gần như chưa chính thức mở cửa nên Thanh Thảo gặp nhiều khó khăn. Thảo đã nghĩ ra rất nhiều ý tưởng nhưng không có ê kíp thực hiện cho mình. Các studio ở Mỹ hầu như hạn chế nhận chương trình hoặc chưa đồng ý cho ê kíp vào làm việc nên đành phải chọn ý tưởng nào gọn nhẹ nhất. Từ việc hát cho vui theo yêu cầu của khán giả trong các buổi livestream mà cuối cùng Thanh Thảo có ngẫu hứng cover lại các ca khúc nổi đình đám trên mạng nhưng theo kiểu nhạc remix. Thanh Thảo đã mời ông bầu Vĩnh Thuyên biên tập và phụ trách việc liên hệ các DJ nổi tiếng để remix những ca khúc đã quen tai, nhưng khoác lên một bản hòa âm mới, sôi động đúng chất Thanh Thảo”.

Càng khó khăn Thanh Thảo càng muốn gặp gỡ khán giả để đỡ nhớ nghề

ẢNH: NSCC

Ngày album Top hits remix 2020 Mỹ nhân ra đời, Thanh Thảo bảo rằng cô chưa khi nào thấy mình xúc động đến thế bởi mặc dù trong thời gian cách ly ở Mỹ, gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện album, nhưng Thanh Thảo đã rất cố gắng để “Mỹ nhân” ra mắt.

TỪNG YÊU | THANH THẢO COVER

Mỗi tuần khi livestream, Thanh Thảo lại khoe cùng mọi người một ca khúc mới nên hiệu ứng khán giả trong những buổi livestream ngày một đông hơn, ủng hộ nồng nhiệt hơn. “Hiện nay, tình hình âm nhạc ở Mỹ vẫn “đóng băng”, không biết chừng nào mới được quay trở lại sân khấu. Nhưng không vì khó khăn mà Thảo chùn bước. Sắp tới đây, Thảo sẽ có thêm những video clip được thực hiện tại Mỹ tiếp tục ra mắt để gửi đến khán giả khắp mọi nơi nhằm chứng tỏ sự yêu nghề trong Thanh Thảo chưa bao giờ lắng xuống”, Thanh Thảo nói.

Ngoài công việc, niềm hạnh phúc lớn nhất của Thanh Thảo là bên con gái nhỏ gần 2 tuổi

ẢNH: NSCC

Dẫu bận rộn, vất vả với con gái nhỏ gần 2 tuổi và cậu con trai nuôi 9 tuổi (vì Thanh Thảo phải tự mình chăm con) nhưng cô vẫn cố gắng chu toàn giữa gia đình và công việc. Việc ra mắt MV Từng yêu cùng alum Top hits remix 2020 Mỹ nhân, Thanh Thảo mong muốn mỗi ngày được khán giả yêu thương, được nhớ đến nhiều hơn. Theo kế hoạch vào cuối năm nay, nếu dịch bệnh có thể được khống chế tại Mỹ, Thanh Thảo sẽ bay ngay về Việt Nam cho đỡ nhớ nhà, nhớ khán giả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.