Thanh Thúy bụng bầu 7 tháng cùng chồng dạo phố Hà Nội

14/12/2018 11:06 GMT+7

Nhân dịp chuyến công tác Hà Nội, diễn viên Thanh Thúy đã có những khoảnh khắc hết sức tình tứ bên đạo diễn Đức Thịnh khi dạo phố trong cái lạnh đầu đông. Hai vợ chồng hạnh phúc chờ đón đứa con thứ hai sắp chào đời.

Sau thông tin mang bầu lần thứ hai vào tháng 9 vừa qua, diễn viên Thanh Thúy đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ bởi rất lâu sau lần sinh đầu tiên, gia đình cô mới chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới.
Thanh Thúy cho biết cô và Đức Thịnh đều hồi hộp chờ đến ngày sinh con nên đã không siêu âm giới tính thai nhi Ảnh: NVCC
Từ ngày vợ mang thai, Đức Thịnh luôn cố gắng chu toàn công việc để Thanh Thúy yên tâm ở nhà dưỡng thai Ảnh: NVCC
Thời điểm hiện tại, diễn viên Thanh Thúy đang mang bầu ở tháng thứ bảy. Hai vợ chồng nghệ sĩ đều hồi hộp đến ngày sinh con và rất mong đó sẽ là một công chúa nhỏ để gia đình có đủ nếp đủ tẻ.
Dù đã là bà mẹ một con và đang mang bầu nhưng nữ diễn viên vẫn được đánh giá ngày càng xinh đẹp. Thanh Thúy tâm sự rằng để có được điều này là do cô có một gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên phim Siêu sao siêu ngố luôn áp dụng các phương pháp nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý để giải tỏa căng thẳng, đem lại sự phát triển tốt nhất cho em bé thứ hai.
Mặc dù rất bộn rộn với các dự án trong những tháng cuối năm nhưng đạo diễn Đức Thịnh vẫn luôn cố gắng sắp xếp công việc để đồng hành cùng vợ trong những chuyến công tác và dành thời gian chăm sóc cho mái ấm nhỏ của mình.
Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh vẫn lãng mạn như thuở mới yêu Ảnh: NVCC
Sau khi mang thai, Thanh Thúy tăng cân đáng kể nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp rạng rỡ trên gương mặt Ảnh: NVCC
Diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh kết hôn năm 2008. Năm 2009 họ sinh con trai đầu lòng là bé Cà Phê. Thanh Thúy và Đức Thịnh nổi tiếng từ sân khấu và phim truyền hình với nhiều giải thưởng uy tín nhưng sau này họ chuyển hướng làm phim điện ảnh. Thanh Thúy hạn chế đóng phim và hiện tại cô đang đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất riêng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.