Thanh Thúy làm mới mình với 'Bão Mùa Hè'

31/07/2013 11:20 GMT+7

(TNO) Diễn viên Thanh Thúy không còn là cô gái nhu mì, yếu ớt nữa mà trở thành ngôi sao hết thời 40 tuổi bị chồng bỏ, nghiện rượu, trầm cảm khi trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ bằng vai diễn Thúy Giang trong bộ phim Bão Mùa Hè.

Chia sẻ về vai diễn gai góc này, diễn viên Thanh Thúy tâm sự: “Trong cuộc đời người diễn viên mà không có vai diễn nào mang tính thử thách hay đột phá thì trở nên quá đơn điệu và nhàm chán. Hóa thân vào nhân vật với số tuổi gần gấp rưỡi tuổi thật, là mẹ của hai đứa con trưởng thành, có cuộc sống tình cảm phức tạp, trượt dài trong men rượu, là thử thách lớn nhất với tôi. Tôi phải dành nhiều thời gian quan sát cách cư xử, cử chỉ của người phụ nữ trung niên đã trải qua nhiều biến động trong cuộc đời. Tôi tin rằng mình đã thật sự trải qua một cuộc lột xác”. 

Thanh Thúy cũng tiết lộ thêm cô phải thực hiện chế độ luyện tập và ăn uống kiêng khem nhằm giảm cân để phù hợp với ngoại hình của vai diễn.

 Thanh Thúy làm mới mình với Bão Mùa Hè
Nhiều khán giả sẽ bất ngờ về vai diễn đầy gai góc của Thanh Thúy trong Bão Mùa Hè

Thanh Thúy làm mới mình với Bão Mùa Hè 1
Thanh Thúy phải thực hiện chế độ luyện tập và ăn uống kiêng khem nhằm giảm cân để phù hợp với ngoại hình của vai diễn

Ngoài việc phải hóa thân vào một nhân vật phức tạp thì Thanh Thúy còn làm mới mình bằng vai trò tổ chức sản xuất bộ phim.

Trước thông tin vợ chồng diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh đã bán nhà tiền tỉ để làm phim, Thanh Thúy chỉ đơn giản giải thích rằng vì họ quá đam mê và muốn làm những bộ phim truyền hình có chất lượng.

Phim Bão Mùa Hè xoay quanh mối quan hệ ngang trái của hai thế hệ giữa đạo diễn Thế Khôi (Hoàng Phúc) và hai nữ diễn viên nổi tiếng, một là vợ - Thúy Giang (Thanh Thúy), một là người tình Tường Phượng (Minh Thư) và những đứa con của họ.

Bộ phim Bão Mùa Hè phát sóng lúc 20 giờ từ ngày 28.7 trên kênh HTV7.

Đào Minh
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Thanh Thúy, Đức Tuấn góp mặt trong 'Còn mãi với thời gian
>> Thanh Thúy tái hiện điệu nhảy Hawaii cùng Dương Triệu Vũ
>> Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy chiến thắng Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đăng quang "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> NSƯT Thanh Thúy làm giám khảo "Tiếng hát mãi xanh 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.