Thanh Thúy mời ‘soái ca nhí’ Vietnam Idol Kids đóng phim cùng Angela Phương Trinh

11/07/2016 12:28 GMT+7

(iHay) Ngay sau khi kết thúc đêm tranh tài của Top 5 Vietnam Idol Kids , Thanh Thúy tiết lộ Gia Khiêm sẽ xuất hiện trong phim của mình.

(iHay) Ngay sau khi kết thúc đêm tranh tài của Top 5 Vietnam Idol Kids, Thanh Thúy tiết lộ Gia Khiêm sẽ xuất hiện trong phim của mình.

Gia Khiêm sẽ có cơ hội xuất hiện trong phim cùng Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn
Trong đêm bán kết Vietnam Idol Kids diễn ra tối 10.7, giám khảo Văn Mai Hương tiết lộ: “Như cô biết khi bước ra cuộc thi này Gia Khiêm không chỉ trở thành một ca sĩ mà còn là một diễn viên nữa”. Bật mí ngẫu nhiên của Văn Mai Hương đã khiến cho khán giả ở trường quay không khỏi bất ngờ còn Gia Khiêm thì vui vẻ gật đầu thừa nhận thông tin đặc biệt mà giám khảo chia sẻ.
Diễn viên Thanh Thúy - đại diện hãng phim Thiên Phúc cũng hé lộ trên mạng xã hội việc “soái ca nhí” Gia Khiêm sẽ diễn xuất và góp giọng trong bộ phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim. Trong phim Gia Khiêm sẽ đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của nam nhân vật chính và thể hiện một ca khúc nhạc phim. Với hình ảnh dễ thương kết hợp với sự nỗ lực, tự tin thường thấy, Gia Khiêm sẽ là nhân tố mang lại nhiều sự thú vị khi bộ phim ra mắt.
Hiện tại Gia Khiêm đang tập trung tập luyện cho đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2016 diễn ra vào ngày 17.6 tới sau khi đặt chân vào Top 4. Ngay sau đó “soái ca nhí” sẽ tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, chưa phải đi học để thể hiện vai diễn đầu tay.
Ngoài sự tham gia của Gia Khiêm, bộ phim Sứ mệnh trái tim đã chính thức được bấm máy có sự góp mặt của nhiều diễn viên như: Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn, Võ Cảnh, Nguyễn Hải Dương, Hứa Thanh Tùng...
Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp toàn quốc vào tháng 11.2016.
Diễn viên Thanh Thúy trong buổi ra mắt dự án phim Sứ mệnh trái tim cách đây không lâu
Ê-kíp diễn viên trong phim có kinh phí hơn 10 tỉ
Gia Khiêm là cậu bé được yêu thích với giọng hát ngọt ngào, đẹp trai như hotboy Hàn
Văn Mai Hương đã đặt danh hiệu “soái ca” cho cậu bé
Trong đêm thi vừa qua Gia Khiêm thể hiện ca khúc Sau tất cả (Khắc Hưng) với phần lời được chỉnh sửa để phù hợp hơn với lứa tuổi và cuộc thi
Về phía Văn Mai Hương cô nhận định Gia Khiêm đang ngày càng chững chạc và đã có bản cover hay nhất
Gia Khiêm nức nở khi bạn thân Thiên Tùng bị loại
Cậu bé là một trong những gương mặt được yêu thích của cuộc thi
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.