Thành viên Black Eyed Peas xuất hiện gây 'huyên náo' chợ Bến Thành

31/12/2017 08:18 GMT+7

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Apl De Ap, thành viên nhóm Black Eyed Peas cùng ca sĩ Thanh Bùi đã thu hút sự chú ý của người dân có mặt tại chợ Bến Thành (TP.HCM) sáng 30.12.

Sang Việt Nam để tham gia sự kiện chào đón năm mới tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 31.12, thành viên ban nhạc nổi tiếng Black Eyed Peas đã tranh thủ dành thời gian trải nghiệm văn hóa Việt cùng nghệ sĩ Thanh Bùi. Sáng 30.12, ca sĩ Apl De Ap được nghệ sĩ Thanh Bùi đưa đi tham quan chợ Bến Thành và thưởng thức những món ăn tại đây. Đi cùng anh còn có nữ ca sĩ Jessica Reynoso (The Voice Philippines).
Không chỉ rất thân thiện với mọi người, Apl De Ap còn tỏ ra thích thú khi vô tình bắt gặp chiếc nón lá Việt Nam tại một cửa hàng. Được nghệ sĩ Thanh Bùi giới thiệu đây chính là một trong những đặc trưng của văn hóa Việt, nam ca sĩ hào hứng mua một chiếc và ngay lập tức viết vào nón lời cảm ơn khán giả đã chào đón mình tại Việt Nam.
Nhiều người vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của Apl De Ap
Trong khi đó, nam ca sĩ rất thích thú với chiếc nón lá đặc trưng của Việt Nam
Và hào hứng thưởng thức bánh kẹo tại chợ Bến Thành
Dừng chân tại cửa hàng bánh kẹo và được mời thưởng thức một viên kẹo gạo lứt, Apl De Ap cho biết hương vị bánh mứt ở đây khá giống với quê hương Philippines của anh. Nam ca sĩ nổi tiếng cũng tấm tắc khen ngon khi thưởng thức cơm tấm đặc sản của Sài Gòn.
Rời chợ Bến Thành, Apl De Ap và Jessica Reynoso tiếp tục tìm hiểu về các sản phẩm thủ công truyền thống Việt Nam như trang sức, bình gốm sơn mài, khăn choàng, nón thêu… Đặc biệt, nhà thiết kế Sĩ Hoàng đã chuẩn bị sẵn cho Apl De Ap một chiếc áo dài đen có họa tiết hoa sen vẽ tay, được may đo đúng dáng người của anh khiến nam ca sĩ xúc động. Apl De Ap thích thú nhận xét áo dài Việt Nam là kiểu trang phục độc đáo, vừa truyền thống nhưng cũng rất thời trang. Vì quá yêu thích chiếc áo dài, Apl De Ap quyết định sẽ tạo ra một bất ngờ có liên quan đến chiếc áo dài này trong đêm trình diễn sắp tới.
Apl De Ap cùng Thanh Bùi ăn cơm tấm tại chợ
Nam ca sĩ mặc thử chiếc áo dài được thiết kế riêng cho mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.