Thành viên One Direction khẳng định nhóm sẽ tái hợp trong thời gian tới

28/11/2016 11:56 GMT+7

Thành viên Niall Horan trong bài phỏng vấn mới nhất đã khẳng định One Direction chắc chắn sẽ tái hợp trong thời gian tới chứ không “đường ai nấy đi” vĩnh viễn như tin đồn hồi đầu năm.

Trên thảm đỏ của một sự kiện ở Los Angeles tuần qua, trả lời phỏng vấn của Sunday People, Niall Horan nhóm One Direction đã chia sẻ rằng anh cùng ba thành viên còn lại là Harry Styles, Louis Tomlinson, Liam Payne chắc chắn sẽ đoàn tụ một ngày nào đó: “Chúng tôi sẽ trở lại. Sẽ thật là ngu ngốc và vô lý nếu không làm như vậy”.
Nam ca sĩ người Ireland cũng nói thêm là từ giờ trở đi, họ sẽ tận huởng khoảng thời gian nhóm nghỉ ngơi: “Hiện tại chúng tôi đang làm những việc riêng. Harry muốn làm một bộ phim của mình và mọi người đều rất hăng hái”.
Anh cũng không quên nhắn gửi đến người hâm mộ: “Tôi không nghĩ mọi người cần phải lo lắng cho chúng tôi đâu. Bọn tôi đều ổn cả”.
Nam ca sĩ hiện đang tập trung các dự án solo

Kể từ khi One Direction chính thức tạm dừng hoạt động, các chàng trai đều tập trung vào sự nghiệp cá nhân. Niall Horan ra mắt sản phẩm solo và nhận được phản hồi tích cực. Ngoài ra, sân khấu biểu diễn cá nhân đầu tiên của anh tại lễ trao giải American Music Awards 2016 để lại ấn tượng tốt.
Cũng trong sự kiện âm nhạc trên, Niall Horan cũng có màn tái ngộ thú vị với Zayn Malik - người anh em rời nhóm vào tháng 3.2015. Trong buổi lễ, Zayn chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, đánh dấu thành công vượt bậc so với những thành viên khác.
One Direction thời còn 5 mẩu
One Direction là nhóm nhạc nam gốc Anh- Ireland gồm 5 chàng trai, ra mắt vào năm 2010 và nhanh chóng được yêu thích bởi loạt hit What makes you beautiful, One thing, Best song ever…Tháng 3.2015, Zayn Malik bất ngờ “dứt áo ra đi”. 5 tháng sau, 4 thành viên còn lại gây sốc khi tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động nhóm từ tháng 3.2016 sau hơn 5 năm làm việc cùng nhau.
Hiện ba thành viên còn lại đều không lên tiếng trước lời khẳng định tái hợp của Niall Horan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.