Thành viên The Black Eyed Peas hát mừng năm mới trên Phố đi bộ

21/12/2017 18:07 GMT+7

Ca sĩ, nhạc sĩ Apl De Ap của nhóm The Black Eyed Peas sẽ xuất hiện trong đêm hát chào đón năm mới 2018 ngay tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng các nghệ sĩ Việt.

Thông tin này được ban tổ chức lễ hội New Year’s Countdown công bố sáng 21.12. Theo đó, Apl De Ap sẽ tham gia biểu diễn cùng Thanh Bùi, Phương Vy, Lân Nhã, Ái Phương, Hoàng Quyên, Kiều Anh, Bích Ngọc, quán quân Vietnam's Got Talent 2016 Trọng Nhân... trong đêm nhạc tối 31.12 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).
Apl De Ap là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Philippines và là thành viên của ban nhạc Black Eyed Peas - một ban nhạc hip hop nổi tiếng của Mỹ từng đoạt 6 giải Grammy. Trình diễn tại sự kiện đón năm mới 2018, Apl De Ap sẽ thể hiện các ca khúc đình đám của anh như Where's the love, I got the feeling...
Theo ban tổ chức, đây là một chương trình mang tính giao thoa đặc sắc. Bên cạnh những tiết mục hiện đại như beatbox, DJ sôi đông... chương trình còn dành hẳn một chương âm nhạc để giới thiệu nghệ thuật ca trù và nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Đảm nhận vai trò đạo diễn sân khấu là nghệ sĩ Việt kiều Tuấn Lê, nổi tiếng với các vở diễn Làng Tôi, À Ố Teh Dar. Chuyên gia sản xuất âm nhạc Michael Choi từng hợp tác với nhiều ngôi sao thế giới là đạo diễn âm nhạc của sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.