Thanh Vy ngất ở Asia's Next Top Model: 'Tôi không lấy sức khỏe tạo kịch tính'

Đại diện Việt Nam tại Asia’s Next Top Model 2018 lên tiếng trước tin đồn cố tình tạo kịch tính để thu hút sự chú ý trong tập 3 vừa phát sóng tối 5.9.

Cụ thể, sau khi thực hiện thử thách nhóm cùng Jachin và Pim với chủ đề tinh thần du lịch tại Bangkok (Thái Lan), Rima Thanh Vy bất ngờ ngất xỉu khiến các cô gái còn lại lo lắng. Ngay sau đó, phía ê-kíp chương trình đã phải khiêng cô vào phía trong để nghỉ ngơi. Điều đáng khen ngợi là mặc dù sức khỏe chưa thật sự đảm bảo, thế nhưng diễn viên 11 niềm hy vọng vẫn nỗ lực hoàn thành tốt phần thi chụp ảnh, được giám khảo Cindy khen ngợi về biểu cảm và mang về cho mình vị trí thứ hai trong tuần với số điểm 43.
Tuy nhiên, khi tập 3 được phát sóng, cộng đồng mạng có những tranh cãi xoay quanh sự cố ngất xỉu của đại diện Việt Nam. Bên cạnh một số người hâm mộ cho rằng do cường độ làm việc dày đặc của chương trình đã khiến sức khỏe nữ diễn viên chưa được đảm bảo. Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng thí sinh sinh năm 1995 đang cố tình tạo kịch tính để gây sự chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô đang bắt chước Minh Tú ở mùa thi trước.
Chia sẻ về sự việc này, Rima Thanh Vy cho biết: “Tôi coi sức khoẻ của mình là điều quan trọng nhất, không có sức khoẻ thì không thể chiến đấu. Tôi không muốn đem nó ra để tạo drama (kịch tính). Chẳng phải trước đó tôi luôn muốn mọi người nhớ đến mình bởi sự nghiêm túc, tập trung và cố gắng hoàn thành các thử thách hay sao. Có lẽ mọi người chưa thật sự trải qua và không phải là người trong cuộc nên sẽ không hiểu được. Việc ngất hay mệt mà phải “bắt chước” thì thực sự đó không phải là Thanh Vy”.
Tấm ảnh giúp Thanh Vy về thứ hai trong tuần
Rima Thanh Vy chia sẻ đó là lần đầu tiên cô bị ngất vì sốc nhiệt nên mọi thứ hoàn toàn nằm ngoài kiểm soát. Lý do dẫn đến tình trạng này là vì cơ thể không thể hấp thụ chất dinh dưỡng quá nhiều vì đồ ăn ở Thái rất cay và dầu mỡ. “Các thí sinh khác đều biết tính của tôi trước đó nên trong suốt quá trình thực hiện thử thách, mọi người vẫn để ý đến tôi, đặc biệt là Pim. Khi tôi ngất, tôi đã cố với lấy tay Pim nhưng không kịp. Lúc Pim cảm nhận được thì cậu ấy quay sang chụp lấy tôi vừa kịp lúc đầu tôi đập xuống đất. Tôi phải đến bệnh viện khám và kiểm tra nhiều”, cô nói.
Đại diện Việt Nam nói thêm hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định sau thời gian nhờ sự can thiệp của thuốc và chế độ ăn uống hợp lý. Nói về việc sức khỏe ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi, cô khẳng định: “Theo như mọi người đã thấy thì dù sức khỏe không tốt tôi vẫn nỗ lực hết mình để đạt được thứ hạng cao. Nên sức khỏe không ảnh hưởng gì đến quá trình thi của tôi cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.