'Thất sơn tâm linh' trở thành phim Việt có doanh thu ngày đầu chiếu sớm cao nhất

09/10/2019 19:58 GMT+7

Thất sơn tâm linh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trong ngày đầu công chiếu. Trước sức ép của nhiều dự án điện ảnh nước ngoài, phim vẫn đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Tối 8.10, phim Thất sơn tâm linh ra mắt khán giả cả nước. Trong 5 giờ chiếu sớm đầu tiên, dự án điện ảnh này bất ngờ cán mốc 6,8 tỉ đồng về doanh thu. Với thành tích này, bộ phim dựa trên câu chuyện kể về gã thầy lang sát nhân tên Huỳnh xác lập kỷ lục phim Việt có doanh thu ngày đầu tiên chiếu sớm cao nhất, với 1.200 suất chiếu.
Đồng thời, Thất sơn tâm linh còn đạt thành tích ấn tượng khác như trở thành Top 5 phim điện ảnh có doanh thu chiếu sớm cao nhất Việt Nam. Tại các cụm rạp lớn trên cả nước, hiện tượng cháy vé diễn ra liên tục. Thậm chí, có không ít rạp bán hết toàn bộ suất chiếu của đêm 8.10. Đây là một điều khá hiếm hoi của phim Việt Nam, cho thấy sự mong đợi của khán giả dành cho dự án mang màu sắc kinh dị này.
Thất sơn tâm linh là dự án điện ảnh dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam, kể về gã thầy lang sát nhân tên Huỳnh. Với tướng mạo hiền từ, thường xuyên chữa bệnh mà không lấy tiền, hắn tạo được lòng tin của người dân. Tuy nhiên, đằng sau hình ảnh một người thầy thuốc tận tình là một tên sát nhân với nhiều âm mưu rùng rợn.
Trước đó, phim có tên Thiên linh cái, theo kế hoạch ra rạp từ ngày 19.4. Tuy nhiên, cận ngày chiếu, nhà sản xuất bất ngờ thông báo dời lịch để đảm bảo chất lượng kỹ xảo, âm thanh. Chính điều này khiến bộ phim vướng tin đồn bị cấm chiếu vì nhiều cảnh nóng, cảnh quay mang yếu tố tâm linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.