'Thay lời muốn nói' dành cho ký ức thời áo trắng

Dạ Ly
Dạ Ly
12/07/2019 06:32 GMT+7

Chương trình Thay lời muốn nói phiên bản mới sẽ tiếp tục số thứ 3 với chủ đề dành cho mùa hè 2019 Ngoảnh nhìn sân trường ngày có nắng .

Vẫn với kết cấu ba phần như 2 số trước: Cho tôi, Cho bạn, Cho chúng ta, chương trình tháng 7 sẽ mang đến cho khán giả những ký ức ngọt ngào về một thời áo trắng. Phần Cho tôi khơi gợi kỷ niệm của thời “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, những kỷ vật thân thương, rung động rất đỗi trong sáng; Phần Cho bạn là mạch cảm xúc về những người đã trở thành một phần ký ức khó quên của tuổi học trò; Phần Cho chúng ta mang đến bầu không khí tràn đầy sức trẻ cùng tinh thần vì cộng đồng...
Tham gia chương trình có các ca sĩ: Hồ Trung Dũng (ảnh), Thùy Chi, Trung Quân Idol, Nam Cường, Hà Thúy Anh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phương Trinh Jolie, Tuyết Mai, Thanh Tâm, Duyên Quỳnh, Kiều Oanh, The Wings... thể hiện một số ca khúc: Những nụ cười trở lại, Mình cùng nhau đóng băng, Xe đạp ơi, Trót yêu, Vài lần đón đưa, Cây đàn sinh viên, Rực rỡ tháng năm, Cho bạn cho tôi... Chương trình diễn ra lúc 21 giờ ngày 14.7 tại Nhà hát Truyền hình HTV, TP.HCM (được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9, kênh YouTube HTV Entertainment và fanpage Thay lời muốn nói HTV).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.