Thầy trò Hồ Ngọc Hà mừng Lan Khuê lên chức giám đốc

15/11/2016 22:50 GMT+7

Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã cùng tham dự buổi lễ bổ nhiệm chức vụ CEO Elite Model Management phía Nam của Lan Khuê.

Chiều 15.11 tại TP.HCM, Top 11 Hoa hậu Thế giới Trần Ngọc Lan Khuê đã nhận quyết định bổ nhiệm từ Tổng giám đốc Elite Việt Nam cho vị trí Giám đốc điều hành công ty này tại khu vực phía nam. Như vậy, HLV của The Face sẽ đảm nhận công việc quản lý và điều hành công ty bên cạnh sải bước trên sàn diễn thời trang.
Như vậy, chỉ trong 5 năm vào nghề, từ một cô bé rụt rè, chân dài 9X đã trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Huấn luyện viên The Face cũng đạt được một số giải thưởng lớn, trong đó có Top 11 Miss World 2015.
Lan Khuê tâm sự: "Tôi là một người thích chinh phục, tôi đã từng đặt ra mục tiêu cho mình là phải tạo được dấu ấn trong làng thời trang, ghi tên mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế và ở thời điểm này tôi hứng thú với vai trò CEO của Elite Model Management miền Nam. Vì đây là cơ hội, môi trường, điều kiện thuận lợi để tôi có thể cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của thời trang nói riêng, giải trí nói chung không chỉ giới hạn trong vai trò một người đẹp, người mẫu”.
Người đẹp cũng thừa nhận vị trí này sẽ là một áp lực và thách thức đối với mình. “Để vận hành tốt, tôi không thể dựa vào chuyên môn của một người mẫu mà đòi hỏi tầm nhìn, kỹ năng quản lý, lãnh đạo và quan trọng là trách nhiệm với những con người mình cùng làm việc, những sản phẩm mà mình sẽ tạo ra”, Lan Khuê nói thêm.
Sau khi nhận quyết định bổ nhiệm, việc đầu tiên của chân dài 1,76m với vai trò CEO chính là ký quyết định cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp vào cuối năm nay, chuẩn bị cuộc thi Hoa khôi Áo dài khởi động năm 2017 với một diện mạo mới và cuộc thi người mẫu Elite Model Look Vietnam mùa ba cũng sẽ quay trở lại.
Hồ Ngọc Hà chọn váy hoa nhẹ nhàng
Cô vỗ tay chúc mừng "đối thủ" tại The Face 2016
Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Nguyễn Thị Loan đến chúc mừng Lan Khuê
Lilly Nguyễn và Mai Ngô thân thiết chụp ảnh chung dù tại The Face cả hai là những "đối thủ" khó chịu của nhau
Trong buổi họp báo chiều 15.11, Lan Khuê đã ký giấy quyết định cho Dương Nguyễn Khả Trang đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Ba Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.