'The Face': Phạm Hương dùng vương miện hoa hậu để ‘chiêu dụ’ thí sinh

16/06/2016 14:10 GMT+7

(iHay) Để tạo lợi thế so với hai “đối thủ” Hà Hồ và Lan Khuê, Phạm Hương đã mang vương miện hoa hậu ra để thuyết phục thí sinh.

(iHay) Để tạo lợi thế so với hai “đối thủ” Hà Hồ và Lan Khuê, Phạm Hương đã mang vương miện hoa hậu ra để thuyết phục thí sinh.

Bộ ba huấn luyện viên: Hà Hồ, Lan Khuê và Phạm Hương xinh đẹp trong tập ra mắt
Ngay từ tập đầu tiên của The Face - Gương mặt thương hiệu, bộ ba huấn luyện viên đã dùng mọi lời “có cánh” để “chiêu dụ” những thí sinh tiềm năng về đội của mình. 25 thí sinh sẽ cùng trải qua ba thử thách: chụp hình mặt mộc, chụp hình selfie và chụp hình với trang phục dạo phố. Cuối tập các huấn luyện viên sẽ đưa ra quyết định lựa chọn 5 thí sinh ưng ý nhất về đội của mình.
Nếu Hồ Ngọc Hà khéo léo và tinh tế với những cách thuyết phục thí sinh đầy thông minh, Lan Khuê lấy những kinh nghiệm từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi thì Phạm Hương tự tin ở sức hút của mình với công chúng. Thậm chí cô còn lấy vương miện mà cô đoạt được với danh hiệu Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để thu hút thí sinh.
“Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay”, Phạm Hương khẳng định. Bên cạnh đó Hồ Ngọc Hà lại tự tin với kinh nghiệm dày dạn của một đàn chị: “Em muốn làm cái gì chị cũng sẽ giúp em tỏa sáng, chứ không chỉ đi thi hoa hậu hay catwalk”.
Thậm chí Lan Khuê còn dành những hứa hẹn đầy hấp dẫn cho một thí sinh mà cô ưng ý: “Thiên An hãy tưởng tượng đi, một người mẫu với chiều cao dưới 1,7 m lần đầu tiên xuất hiện tại sàn catwalk với vai trò là một vedette và thể hiện trước những bức hình TVC và trở thành người mẫu hàng đầu. Lan Khuê có thể làm được điều đó”.
Tập 1 hé lộ các tình huống ba huấn luyện viên bất kể “tình chị em” để đối đầu nhau để giành thí sinh về đội sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 18.6 trên kênh VTV3.
Phạm Hương đã mang theo cả vương miện để “chiêu dụ” thí sinh
Lan Khuê cũng có chiến lược riêng để không lép vế trước Phạm Hương và đàn chị Hà Hồ
Lan Khuê trổ tài “chiêu dụ” thí sinh tiềm năng
Nữ huấn luyện viên tỏ ra rất quan tâm đến các thí sinh
“Bộ ba” sẽ có cuộc đối đầu “nảy lửa” để có thí sinh ưng ý về đội
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.