The Face: Phạm Hương ‘thẳng tay’ loại thí sinh đội Lan Khuê

02/07/2016 22:05 GMT+7

(iHay) Phạm Hương nhận xét đội Lan Khuê khá yếu vì đã bị loại tất cả từ thử thách đầu tiên.

(iHay) Phạm Hương nhận xét đội Lan Khuê khá yếu vì đã bị loại tất cả từ thử thách đầu tiên.

 Ở thử thách đầu tiên Hồ Ngọc Hà là huấn luyện viên đưa ra thử thách cho 12 thí sinh Ở thử thách đầu tiên Hồ Ngọc Hà là huấn luyện viên đưa ra thử thách cho 12 thí sinh
Sau khi lộ diện Top 12 bước vào nhà chung, tập 3 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng tối 2.7 trên VTV3 tiếp tục là cuộc chiến “nảy lửa” giữa hai đội Phạm Hương và Lan Khuê. Trong tập này các thí sinh sẽ cùng nhau đến với thử thách cá nhân và thử thách nhóm.
Ở thử thách cá nhân, 12 thí sinh được chia thành sáu cặp và mỗi cặp sẽ được nhận từ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà 2 bộ trang phục giống nhau. Nhiệm vụ của họ là trong thời gian 2 phút phải lựa những phụ kiện đi kèm để phối lại bộ trang phục của mình sao cho thật cá tính và phong cách. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà sẽ chấm điểm để chọn ra người thắng cuộc. Kết thúc vòng đầu tiên, tất cả các thành viên của đội Lan Khuê gồm Mai Ngô, Thu Hiền, Kim Chi và Bảo Ngọc đều bị loại. Phạm Hương nhận xét các thành viên của đội Lan Khuê quá yếu.
Ở vòng đấu thứ 2, 6 thí sinh thắng cuộc ở hai đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương tiếp tục được chia thành ba cặp để tiếp tục phối trang phục. Với lợi thế là một stylist, Diệp Linh Châu (đội Phạm Hương) đã chọn phối cho mình bộ trang phục ấn tượng và giành chiến thắng trước các thí sinh còn lại để lấy giải thưởng 30 triệu.
Top 12 tiếp tục bước vào thử thách nhóm với màn hóa thân vào vai bốn nữ thần trên đỉnh Olympia bay lượn quanh thần Mặt Trời. Ở thử thách này An Nguy đã thiếu tập trung và khá lúng túng với cách tạo dáng. Huấn luyện viên Phạm Hương liên tục nhắc nhở cô nàng phải tập trung hơn nữa và biểu cảm gương mặt tươi hơn.
Ở thử thách này, hoa hậu Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò là gương mặt đại sứ thương hiệu của nhãn hàng để đưa ra quyết định đội nào sẽ thắng cuộc. Và đội đó có quyền loại bất cứ một thí sinh của một trong hai đội còn lại. Kết quả Mai Phương Thúy chọn Phạm Hương là đội thắng cuộc. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê buộc phải chọn ra một thành viên của đội mình để Phạm Hương quyết định loại thí sinh.
Lan Khuê chia sẻ: “Bản thân mình sẽ không thể kiểm soát được sẽ giữ ai hay loại ai mà nó phụ thuộc vào một người thứ ba”. Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ: “Mình cảm giác rằng những cái gì mình xây dựng cho các bạn, huấn luyện cho các bạn mà tự dưng để người khác phán xét như vậy thì rất bực mình”.
Để khẳng định mình loại ai là công tâm, Phạm Hương cho biết: “Quan điểm loại ai hay giữ ai đó là do sự cảm nhận, sự xem xét công tâm nhất từ chính mình. Mình không việc gì phải nghĩ các huấn luyện viên khác cảm thấy như thế nào”
Kết quả cuối cùng, giữa hai thí sinh Bảo Ngọc (đội Lan Khuê) và Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà), Phạm Hương quyết định loại Bảo Ngọc ra khỏi nhà chung. 
Diệp Linh Châu là thí sinh chiến thắng ở thử thách cá nhân
Mai Phương Thúy xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu chọn đội chiến thắng
Phạm Hương khá căng thẳng với các thành viên trong đội ở thử thách này
An Nguy lúng túng khi được yêu cầu tạo dáng mềm mại
Kết quả Mai Phương Thúy chọn đội Phạm Hương là đội chiến thắng
Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê buộc phải lựa chọn một thành viên trong đội để vào top nguy hiểm
Lan Khuê chọn Bảo Ngọc vào vòng nguy hiểm
Phạm Hương đã quyết định loại Bảo Ngọc, đẩy “quân số” đội Lan Khuê xuống còn ba thí sinh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.