'Thế giới khủng long’ công bố ngày ra mắt phần tiếp theo

24/07/2015 19:04 GMT+7

(TNO) Hãng Universal vừa thông báo phần tiếp theo của bom tấn Thế giới khủng long sẽ ra rạp vào mùa hè 2018.

(TNO) Tận dụng sức nóng của bộ phim trên các rạp chiếu khắp thế giới, hãng Universal đã chính thức thông báo phần tiếp theo của bom tấn Thế giới khủng long sẽ ra rạp vào mùa hè 2018, theo Hollywood Reporter.

Một cảnh trong Thế giới khủng long - Ảnh chụp từ clip
Khởi chiếu từ ngày 12.6, phần thứ tư của loạt phim Jurassic World - Thế giới khủng long đã lập tức đi vào lịch sử điện ảnh thế giới khi là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại với hơn 500 triệu USD trên toàn cầu chỉ trong 3 ngày cuối tuần.
Sau đó bom tấn có kinh phí thực hiện 150 triệu USD này tiếp tục “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng, những đánh giá về sức hút, doanh thu cũng như lời khen từ khán giả và giới chuyên môn. Cho đến nay Thế giới khủng long đã vượt qua cột mốc 1,5 tỉ USD doanh thu toàn cầu, và cũng là một trong 4 bộ phim hiếm hoi từng thu về hơn 600 triệu USD trong lịch sử phòng vé Bắc Mỹ.
Tại Việt Nam bộ phim cũng đã vượt qua con số doanh thu hơn 100 tỉ đồng chỉ sau 33 ngày công chiếu và thu hút đến 1,1 triệu lượt khán giả đến rạp.
Thành công rực rỡ này của Thế giới khủng long khiến cho thông tin về phần tiếp theo càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi hãng Universal đã xác nhận sẽ đem bộ phim trở lại vào ngày 22.6.2018. Hai ngôi sao Chris Pratt và Bryce Dallas Howard sẽ tiếp tục đảm nhận vai chính bên cạnh những chú khủng long. Colin Trevorrow dự kiến sẽ không tiếp tục ngồi ghế đạo diễn mà bắt tay cùng biên kịch nổi tiếng Derek Connolly để viết kịch bản cho bộ phim, đồng thời đảm trách vị trí giám đốc sản xuất.
Sau khi ra mắt ở 90 quốc gia, vùng lãnh thổ bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài thành công của mình ở Nhật Bản, đất nước cuối cùng “cơn bão” Thế giới khủng long đi qua mùa hè này vào ngày công chiếu 5.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.