‘The Girl on the Train’ vững vàng ngôi đầu phòng vé

10/10/2016 17:15 GMT+7

Với phong độ sa sút của Miss Peregrine's Home for Peculiar Children , bộ phim ly kỳ, trinh thám The Girl on the Train được quảng bá rầm rộ năm nay đã chớp thời cơ thành công để trở thành phim ăn khách nhất tuần này.

Giữa ba “chiến binh” mới xung trận đánh chiếm các phòng vé tuần này thì không nằm ngoài dự đoán, The Girl on the Train (Cô gái trên tàu) là tác phẩm nghiễm nhiên trở thành quán quân phòng vé tuần này với doanh thu 24,7 triệu USD.
Khởi chiếu ở 3.144 cụm rạp trên toàn Bắc Mỹ, tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Paula Hawkins là câu chuyện xoay quanh người phụ nữ tên Rachel (Emily Blunt) vô tình bị cuốn vào vụ án liên quan đến việc mất tích của cô hàng xóm cũ mà Rachel là một nhân chứng bất đắc dĩ. Trong hành trình tìm kiếm ký ức về những chuyện đã xảy ra trong đường hầm của chuyến tàu hôm đó, cô đã khám phá ra nhiều điều bất ngờ hơn những gì cô tưởng tượng.
The Girl on the Train là bộ phim được đánh giá có mô típ tương đồng với Gone Girl (Cô gái mất tích), tác phẩm từng “làm mưa làm gió” tại các rạp chiếu năm 2012. Tuy nhiên, trên các trang chấm điểm, phim lại nhận được số điểm tương đối thấp với 44 trên 100 ở trang Rotten Tomatoes, trên IMDB là 6,7 và 3 trên 5 sao của trang The Guardian.
‘The Girl on the Train’ vững vàng ngôi đầu phòng vé 2
Birth of the Nation, bộ phim sử thi được mong đợi từ đầu năm cũng rơi vào tình trạng doanh thu ảm đạm Ảnh: Chụp màn hình trailer
Trong khi đó, Gone Girl lại nhận được những nhận xét rất tích cực của giới chuyên môn và khán giả. Không những vậy, bộ phim còn giúp cho Rosamund Pike nhận đề cử Oscar tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Việc nhà sản xuất hy vọng The Girl on the Train có thể lập lại thành tích của Gone Girl e là điều khó có thể xảy ra.
The Girl on the Train là sản phẩm hợp tác giữa DreamWorks Pictures và Universal với kinh phí 45 triệu USD. Phim do đạo diễn Tate Taylor thực hiện và có sự góp mặt của dàn sao bao gồm Emily Blunt, Rebecca Ferguson, Haley Bennett và Justin Theoroux.
Để mất ngôi quán quân và tụt xuống hạng hai chỉ sau tuần đầu ra mắt, Miss Peregrine's Home for Peculiar Children (Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine) chỉ thu được 15 triệu USD ở tuần thứ hai ra rạp. Với tình hình này, hãng 20th Century Fox có lẽ phải cố gắng đẩy mạnh quảng bá phim nếu như không muốn thua lỗ với số vốn 110 triệu USD đã bỏ ra chứ chưa nói đến việc có lời.
Hai phim mới còn lại ra mắt vào tuần này là The Birth of a NationMiddle School: The Worst Years of My Life thì có doanh thu chưa tới 10 triệu USD mỗi phim. Nhiều người cho rằng, tình hình bão lũ tại các bang Florida, Georgia và Carolina là một nguyên nhân góp phần vào tình trạng ế ẩm của vòng vé tuần vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.