'The King’s Man' tung trailer hé lộ nguồn gốc điệp viên danh giá nhất thế giới

Thế Sang
Thế Sang
01/10/2019 16:56 GMT+7

Bộ phim tiền truyện của loạt phim Kingsman là The King’s Man (tựa Việt: Kingsman: Khởi nguồn ) kể về quá trình hình thành đầy gian khó của tổ chức điệp viên danh giá nước Anh.

Sau hai phần phim chuyển thể với những thành công vang dội tại phòng vé là Kingsman: The Secret Service (2015) và Kingsman: The Golden Circle (2017), thu về lần lượt trên 414 triệu USD và 410 triệu USD toàn cầu, hãng 20th Century Fox quyết định bật đèn xanh cho dự án tiền truyện.
Matthew Vaughn, đạo diễn làm nên thành công của hai phần phim đầu tiếp tục cầm trịch dự án lần này. Nếu ở các phần trước, khán giả biết đến tổ chức điệp viên Kingsman với những quý ông lịch lãm, chiến đấu cừ khôi cùng hàng loạt vũ khí  "khủng" thì ở phần tiền truyện, họ được biết về nguồn gốc của tổ chức này.
 Tài tử nước Anh Ralph Fiennes xuất hiện trong trailer với tư cách là người dẫn lối cho học viên Conrad - Ảnh: 20th Century Fox

Tài tử nước Anh Ralph Fiennes xuất hiện trong trailer với tư cách là người dẫn lối cho học viên Conrad

Ảnh: 20th Century Fox

Cốt truyện của Kingsman: Khởi nguồn đưa người xem quay về thời Thế chiến thứ nhất, nơi bom đạn giày xéo những cánh đồng và người chết như ngả rạ. Đó là lý do vì sao ở cả hai trailer được hãng 20th Century Fox tung ra lại có cảnh một chiến trường tan hoang và vầng mặt trời nặng trĩu. Trên bối cảnh tang thương đó, một đoạn thoại cất lên cho biết tác phẩm sẽ không kể về những người lính hi sinh trên chiến trường mà hé lộ âm mưu tàn độc của một tổ chức ác nhân đằng sau đó. Tổ chức này nổi lên với âm mưu quét sạch hàng triệu sinh mạng bằng mọi giá.
 Tên trùm sừng sỏ Rasputin (Rhys Ifans đóng), người mà thầy trò Conrad phải đối đầu - Ảnh: 20th Century Fox

Tên trùm sừng sỏ Rasputin (Rhys Ifans đóng), người mà thầy trò Conrad phải đối đầu

Ảnh: 20th Century Fox

Tổ chức Kingsman được lập ra với mục đích ngăn chặn âm mưu bạo tàn của những tên trùm máu lạnh. Công tước xứ Oxford (Ralph Fiennes đóng) đã dạy những kỹ năng tối quan trọng của một điệp viên cho lính mới là Conrad (Harris Dickinson). Qua trailer, khán giả thấy được Conrad được huấn luyện kỹ năng chiến đấu cũng như được Công tước xứ Oxford mách bảo làm thế nào để trở thành một điệp viên chuyên nghiệp. Một trong những manh mối để hành nghề đó là khi Công tước nói Conrad phải biết diễn, nghĩa là xuất hiện như một quý ông nhưng khi chiến đấu thì phải là một người hùng chân chính.
 Phần tiền truyện của loạt phim Kingsman nghiêm túc và đen tối hơn so với hai phần phim ra mắt trước đó - Ảnh: 20th Century Fox

Phần tiền truyện của loạt phim Kingsman đen tối hơn so với hai phần phim ra mắt trước đó

Ảnh: 20th Century Fox

Với trailer dài hơn 2 phút rưỡi, khán giả nhận thấy chàng điệp viên trẻ Conrad dần trở nên thạo việc, chiến đấu điêu luyện. Conrad hấp thụ vào mình những phẩm chất, lý tưởng mà sau này là những tiêu chuẩn quan trọng đối với bất kỳ ai tham gia Kingsman.
Do là phần tiền truyện nên dàn diễn viên hai phần trước đó không góp mặt trong dự án mới nhất của Matthew Vaughn. Nếu ở hai phần phim trước, phong cách hài hước được pha lẫn vào những màn đánh đấm bắt mắt thì ở phần tiền truyện ra mắt sau này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện đen tối, có phần khắc nghiệt. Tác phẩm dự kiến khởi chiếu vào ngày 14.2 năm sau.

The King's Man: Khởi nguồn | Trailer

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.