The Men phủ nhận dựng scandal cho Tiến Dũng và Hải Băng

29/10/2015 12:10 GMT+7

(TNO) Mới đây nhất, khán giả lại một phen bất ngờ khi Hải Băng quyết định đầu quân về công ty giải trí của Lê Hoàng, làm khách mời đặc biệt trong liveshow kỷ niệm 6 năm đi hát của The Men. Nhiều người lắc đầu khi nghĩ về những ầm ĩ giữa Tiến Dũng và Hải Băng thời gian qua phải chăng là sự sắp đặt có tính toán?

(TNO) Mới đây nhất, khán giả lại một phen bất ngờ khi Hải Băng quyết định đầu quân về công ty giải trí của Lê Hoàng, làm khách mời đặc biệt trong liveshow kỷ niệm 6 năm đi hát của The Men. Nhiều người lắc đầu khi nghĩ về những ầm ĩ giữa Tiến Dũng và Hải Băng thời gian qua phải chăng là sự sắp đặt có tính toán?

Sau hơn 5 năm thành lập, The Men là nhóm nhạc có tuổi thọ khá bền trong showbiz Việt. Nhóm vẫn duy trì được phong độ ổn định và luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, bất chấp giữa họ có sự xuất hiện của một người phụ nữ - đó là Hải BăngSau hơn 5 năm thành lập, The Men là nhóm nhạc có tuổi thọ khá bền trong showbiz Việt. Nhóm vẫn duy trì được phong độ ổn định và luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, bất chấp giữa họ có sự xuất hiện của một người phụ nữ - đó là Hải Băng
Đem thắc mắc này hỏi Lê Hoàng, anh cho biết ''cựu thành viên Mây trắng nhận mình là người anh kết nghĩa'', thậm chí cô rất thân thiết với bà xã Việt Huê của Lê Hoàng. Khi chuyện tình giữa "em nuôi" và "bạn chí cốt" Tiến Dũng đổ vỡ, lời qua tiếng lại lùm xùm trên báo chí mà không nhìn mặt nhau để giải quyết, Lê Hoàng cho biết cảm thấy rất đau lòng.
“Tôi chỉ đứng ở giữa và nói những cái đúng, cái sai của từng người. Ai sai thì nhận cái sai mới thay đổi được. Với tôi, cả hai như em út trong nhà, giận nhau nhưng cũng phải làm việc, cũng phải nhìn mặt nhau vì thế phải cư xử như những nghệ sĩ chuyên nghiệp và những người đã trưởng thành", Lê Hoàng chia sẻ.
Về phía mình, Hải Băng cho biết khi chuyện tình cảm của mình còn êm ấm, cả hai đã có nhiều dự định cho con đường âm nhạc phía trước của cô nhưng “lúc đó Băng vẫn còn giận nên không muốn làm gì liên quan đến anh Dũng”. Nữ ca sĩ khẳng định: “Nhưng thời gian sẽ làm lành mọi thứ. Hiện tại, cả Băng, anh Hoàng hay anh Dũng đều rất háo hức cho lần hợp tác tiếp tục này”.
Lê Hoàng cũng khẳng định: “Mọi người ở ngoài không biết chứ sau khoảng thời gian ầm ĩ đó, Tiến Dũng đã thay đổi rất nhiều nên mọi thứ đã tốt hơn...”.
The Men phủ nhận dựng scandal cho Tiến Dũng và Hải Băng 2Hải Băng khẳng định chuyện của cô và Tiến Dũng đã kết thúc khá lâu rồi và giờ cả hai cư xử theo cách của những người trưởng thành: "Trong lần hợp tác này, Băng hay The Men đều đặt công việc lên hàng đầu nên không lo ngại có điều gì ảnh hưởng. Nhưng điều quan trọng nhất giờ Băng với anh Dũng cũng chỉ là đồng nghiệp của nhau thôi mà”
The Men phủ nhận dựng scandal cho Tiến Dũng và Hải Băng 4Cô cũng không ngại chụp ảnh tình cảm bên "người cũ"
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, giờ đây Tiến Dũng cũng xác nhận lỗi là do anh: “Trước đây, một phần do tôi và Hải Băng đã không ngồi xuống nói chuyện trực tiếp với nhau nên xảy ra không ít những hiểu lầm về nhau. Hải Băng thuộc tuýp người không thể giận ai quá lâu trong khi tôi cũng không phải người xấu để không thể làm bạn. Thật may mắn khi chúng tôi bây giờ là những người bạn tốt và có thể đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống”.
Không chỉ scandal với Hải Băng, giai đoạn Tiến Dũng liên tiếp vướng vào những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm thì The Men dường như không hề có bất cứ sự ảnh hưởng nào. Điều này có thể thấy bản thân Lê Hoàng và Tiến Dũng là những người rất rạch ròi giữa chuyện tình cảm và công việc để không gây ảnh hưởng lên nhau cũng như đến nhóm. Hơn ai hết, họ tự hiểu cần biết cách giải quyết những chuyện cá nhân của mình theo cách tốt và toàn vẹn nhất.
Sau tất cả những chuyện đã qua, Lê Hoàng khẳng định: “Cái gì cũng phải có cả tình và nghĩa thì mới lâu dài được. Có thể The Men tồn tại đến hôm nay và vẫn có được tình cảm nhiều từ khán giả chính là nhờ chữ tình và nghĩa đó”. Trong khi đó, rất đơn giản Tiến Dũng chia sẻ: “Chúng tôi là một gia đình”.
Được biết, thời gian này The Men đang tất bật chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới cũng như liveshow sẽ ra mắt khán giả cuối năm nay, với khách mời đặc biệt của chương trình chính là Hải Băng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.