The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears

19/04/2015 23:00 GMT+7

(iHay) Nhận thử thách từ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để thể hiện ca khúc Baby one more time , Đông Nhi lần thứ 3 đăng quang The Remix.

(iHay) Nhận thử thách từ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để thể hiện ca khúc Baby one more time, Đông Nhi đã giành được 4 điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo The Remix - Hòa âm ánh sáng.

>> Tranh thủ ‘độ nóng’ của The Remix, Isaac ra mắt MV Yêu không nghỉ phép
>> Sơn Tùng M-TP viết 'tâm thư', chính thức rút khỏi The Remix

The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 1
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 2
Team Đông Nhi và Isaac đều nhận cùng 40 điểm nhưng Đông Nhi giành chiến thắng do nhận được nhiều tin nhắn bình chọn hơn
Đêm liveshow 10 cũng là đêm Bán kết The Remix với thử thách do chính các giám khảo đề ra cho các ca sĩ cùng với team của mình. Theo kết quả bốc thăm từ liveshow 9, Hồ Ngọc Hà thử thách Giang Hồng Ngọc, Nguyễn Hải Phong chọn bài cho Đông Nhi, DJ Hoàng Anh chỉ định hướng đi cho Isaac và Lưu Thiên Hương sẽ "làm khó" Tóc Tiên.
Trong đó, màn “cưa sừng làm nghé” của "nữ sinh" Đông Nhi trong MV Baby one more time của Britney Spears đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho giọng hát, bản phối và cách dàn dựng tiết mục. Với tổng điểm quy đổi từ cả giám khảo lẫn khán giả là 8 điểm, đây là lần thứ ba team Đông Nhi giành chiến thắng nhưng có thể xem là cuộc bứt phá ngoạn mục sau nhiều tuần liền "lép vế" trước các đội khác.
Kế đến phải kể đến phần dự thi của trưởng nhóm 365. Isaac đốn tim khán giả khi hoá trẻ con, quậy tưng sân khấu The Remix cùng diễn viên nhí phim Lửa Phật và “Đôrêmon tóc xù” của The Voice Kids.
Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc nhận bằng điểm số 38 bởi tiết mục thiếu đi sự bùng nổ. Cộng với bình chọn của khán giả, thứ tự xếp hạng của các thí sinh trong đêm thi lần lượt là: Đông Nhi (8 điểm), Isaac (6 điểm), Giang Hồng Ngọc (5 điểm), Tóc Tiên (3 điểm). 
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 3
Bốn ca sĩ Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc mở màn chương trình bằng ca khúc Quả gì vui nhộn
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 4
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 5Giang Hồng Ngọc mở màn đêm thi với ca khúc Mãi mãi về sau (Dương Khắc Linh - Hoàng Huy Long) cùng những hình ảnh về bộ phim bom tấn Fast & Furious 7. Team của quán quân X Factor đã mang lên sân khấu một "đấu trường" xe hơi cực hoành tráng để đáp lại thử thách từ giám khảo Hồ Ngọc Hà. Hoàn hảo nhưng thiếu bứt phá, team Giang Hồng Ngọc ghi được 38 điểm
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 6
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 7
Tóc Tiên trình bày ca khúc Sao anh vẫn chờ do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đề xuất. Đây là lần đầu tiên Tóc Tiên không dàn dựng tiết mục, chỉ đứng một chỗ tập trung vào giọng hát. Ở đoạn cuối, Tóc Tiên 'quậy' tưng bừng, cởi phăng đôi giày cao gót để tung tăng trên sân khấu. Hồ Ngọc Hà khen ngợi Tóc Tiên vẫn giữ được phong độ nhưng Lưu Thiên Hương nhận ra Tóc Tiên chưa hát tốt ở một vài nốt cao do Hoàng Touliver phối không phù hợp với quãng giọng của ca sĩ. Đội Tóc Tiên cũng nhận được 38 điểm
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 8
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 9 Team Đông Nhi nhận được đề bài từ Nguyễn Hải Phong là ca khúc đưa Britney Spears lên ngôi vị “công chúa nhạc pop” - ca khúc Baby one more time. Đầu tiết mục, nữ ca sĩ Khóc xuất hiện với điệu nhảy moon-walk của Michael Jackson. Tuy nhiên, ngay sau đó, Đông Nhi đã nhanh chóng “cưa sừng làm nghé” với bộ đồng phục học sinh cùng kiểu tóc thắt bím trẻ trung. Cô đã mang đến một không khí đầy sôi động và bùng nổ. Giám khảo đã cho Đông Nhi số điểm tuyệt đối 40 điểm, lần thứ 3 đăng quang The Remix chỉ sau Giang Hồng Ngọc (4 lần)
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 10
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 11
Mặc dù là thí sinh cuối cùng dự thi trong đêm liveshow 10 nhưng Isaac đã khiến khán giả và ban giám khảo vô cùng phấn khích với bản remix của ca khúc dân ca Bắc kim thang do giám khảo Hoàng Anh chỉ định. Tiết mục rất đáng yêu khi team Isaac viện đến sự hỗ trợ của Hoàng Anh, bé Ben đã khuấy động sân khấu. Bản thân Isaac còn “gây sốt” với vũ điệu mút tay ngộ nghĩnh. Nguyễn Hải Phong thích thú vì tiết mục vẫn đầy tính nghệ thuật mà lại mang tính giải trí cao. Đội Isaac cũng được 40 điểm nhưng về nhì vì ít lượt bình chọn hơn Đông Nhi
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 12
Khách mời trong liveshow 10 chính là quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy với ca khúc Tỉnh giấc.
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 13
Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm thể hiện sáng tác mới của giám khảo - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Buông tay
The Remix: Đông Nhi giành điểm tuyệt đối với hit của Britney Spears  - ảnh 14 Sau đêm bán kết này, The Remix sẽ bước đến đêm Chung kết vào tối 26.4 trước khi tìm ra quán quân mùa đầu tiên


iHay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.