'The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016': Maya được ưu ái dù sai chủ đề

01/02/2016 11:14 GMT+7

Liveshow 5 chương trình The Remix diễn ra tối 31.1 với chủ đề nhạc Dubstep, Trap, Hiphop - R&B. Trong phần thi của mình, Maya lựa chọn ca khúc chưa phù hợp nhưng vẫn nhận được điểm số cao.

Liveshow 5 chương trình The Remix diễn ra tối 31.1 với chủ đề nhạc Dubstep, Trap, Hiphop - R&B. Trong phần thi của mình, Maya lựa chọn ca khúc chưa phù hợp nhưng vẫn nhận được điểm số cao.

Maya thể hiện ca khúc chưa phù hợp với chủ đề của chương trình nhưng vẫn được điểm cao - Ảnh: BTCMaya thể hiện ca khúc chưa phù hợp với chủ đề của chương trình nhưng vẫn được điểm cao - Ảnh: BTC
Ca sĩ Maya thể hiện ca khúc Giọt nước mắt khi con chào đời - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Điểm nhấn của tiết mục này là phần dàn dựng múa bóng của biên đạo Quang Đăng, làm cho tiết mục của team Maya dạt dào cảm xúc về một thông điệp thiêng liêng của tình mẫu tử.
Mặc dù bài hát chưa phù hợp với chủ đề của liveshow 5 nhưng giám khảo Dương Khắc Linh và Hồ Ngọc Hà đánh giá cao phần dàn dựng của biên đạo Quang Đăng cũng như ý nghĩa, cảm xúc mà bài hát mang lại. Số điểm Maya nhận được trong phần thi của mình là 37. Với điểm số này, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ được ban giám khảo ưu ái.
Tiết mục nhiều cảm xúc của Maya - Ảnh: BTC

Cũng trong chương trình, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh và Noo Phước Thịnh là những thí sinh có phần thi ấn tượng và được giám khảo đánh giá cao. Đặc biệt là Hương Tràm khi cô liên tục tạo những bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả về khả năng hát live cũng như vũ đạo của mình. Trong liveshow 5, cô đã xuất sắc nhận được bốn điểm 10 từ ban giám khảo.
Trong phần thi của cặp đôi Justatee và Big Daddy, họ đã đem không khí sôi động, rộn ràng của những ngày xuân cận kề qua ca khúc Về quê ăn Tết. Đây là bài hát vừa được Justatee sáng tác cách đây hai ngày.
Tiết mục được giám khảo đánh giá là khá hấp dẫn và đúng với chủ đề. Tuy nhiên sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả đã phản hồi trên Fanpage của chương trình và cho rằng bài hát Về quê ăn Tết có giai điệu, cách đọc rap giống với bài hit Okey Dokey do Minho và Zico (Hàn Quốc) thể hiện.
Trước những nghi ngờ của khán giả, các thành viên của team Justatee và Big Daddy đã lên tiếng khẳng định họ không hề đạo nhạc,đặc biệt là nhạc Kpop.
Kết thúc liveshow 5, đội của Emily và Hạnh Sino phải dừng cuộc chơi vì có số điểm bình chọn của khán giả thấp nhất.
Qua Tết Nguyên đán, The Remix - Hòa âm và ánh sáng sẽ quay trở lại với liveshow 6 vào lúc 21 giờ chủ nhật, ngày 21.2 trên kênh VTV3.
Soobin Hoàng Sơn mở màn cho đêm liveshow 5 - Ảnh: BTC
Ngô Kiến Huy với tạo hình hài hước trong tiết mục Trống cơm - Ảnh: BTC
Bài thi của Emily và Hạnh Sino - Ảnh: BTC
Hương Tràm với màn vũ đạo nóng bỏng - Ảnh: BTC
Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cũng sexy không kém bên chiếc mô tô cực ngầu - Ảnh: BTC
Noo Phước Thịnh đứng nhất tuần với tỉ lệ khán giả bình chọn cao nhất - Ảnh: BTC
Big Daddy và Justatee với tiết mục gây tranh cãi - Ảnh: BTC
Team của Hạnh Sino và Emily dừng cuộc thi trong liveshow 5 - Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.