The Remix: Noo Phước Thịnh thâu tóm giải, Ngô Kiến Huy bị loại

14/03/2016 08:32 GMT+7

Sau đêm bán kết diễn ra tối 13.3, chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 đã tìm ra được 4 gương mặt lọt vào vòng chung kết đó là Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn.

Sau đêm bán kết diễn ra tối 13.3, chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 đã tìm ra được 4 gương mặt lọt vào vòng chung kết đó là Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn.

Noo Phước Thịnh thâu tóm hết các giải trong đêm bán kết - Ảnh: BTCNoo Phước Thịnh thâu tóm hết các giải trong đêm bán kết - Ảnh: BTC
Nhạc Progressive Trance là một trong những sở trường của nhà sản xuất âm nhạc SlimV. Chính vì vậy, tiết mục của Noo Phước Thịnh giành được điểm số tuyệt đối là điều dễ hiểu. Trong phần trình diễn của mình, Noo Phước Thịnh trình làng một sáng tác mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mang tên Dù cho ta già. Tuy không sử dụng nhiều vũ công và những động tác vũ đạo mạnh mẽ nhưng giọng ca Gạt đi nước mắt vẫn cuốn hút khán giả bằng câu chuyện cảm động và những hình ảnh minh họa trên màn hình LED vô cùng ấn tượng.
Tiết mục Pa Pa của Hương Tràm cũng là một trong những phần thi xuất sắc trong đêm bán kết 13.3 khi nhận được bốn điểm 10. Tuy nhiên ở phần bình chọn khán giả, Noo Phước Thịnh lại giành chiến thắng với tỷ lệ bình chọn nhiều hơn.
Noo Phước Thịnh kể câu chuyện cảm động trong tiết mục Dù cho ta già - Ảnh: BTC
Maya với tiết mục Chuông gió - Ảnh: BTC
Hương Tràm giành được 4 điểm 10 từ giám khảo - Ảnh: BTC
Ngô Kiến Huy được khen ngợi về sự tiến bộ trong đêm bán kết - Ảnh: BTC

Cũng trong chương trình, phần thi của Ngô Kiến Huy và Soobin Hoàng Sơn gây ra tranh cãi giữa các fan. Với ca khúc Mình yêu nhau từ bao giờ, Ngô Kiến Huy được đánh giá cao về sự tiến bộ và lột xác trong đêm bán kết nhưng đội của nam ca sĩ này vẫn bị loại vì có tỷ lệ bình chọn của khán giả thấp nhất. Ngược lại với "chàng Bắp", đội của Soobin Hoàng Sơn là đội thi bị chê nhiều nhất trong đêm bán kết nhưng lại được vào vòng chung kết với tỷ lệ khán giả bình chọn cao hơn hẳn Ngô Kiến Huy và Maya.
Kết quả, đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh thâu tóm cả hai giải thưởng gồm đội có tổng điểm quy đổi cao nhất và được bình chọn nhiều nhất thông qua mạng xã hội. Với điểm quy đổi bình chọn thấp nhất, Ngô Kiến Huy dừng chân ở đêm bán kết.
Bốn gương mặt xuất sắc nhất chương trình The Remix mùa 2 gồm Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya, Soobin Hoàng Sơn sẽ có màn so tài trong đêm chung kết diễn ra vào 21 giờ tối 20.3. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Tuy bị chê nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn giành được vé đi tiếp nhờ vào bình chọn của khán giả - Ảnh: BTC
Tiết mục khách mời với sự xuất hiện của Trọng Hiếu - Ảnh: BTC
Vũ Cát Tường với - Ảnh: BTC
Thiều Bảo Trang là khách mời thứ ba trong chương trình - Ảnh: BTC
Noo Phước Thịnh xúc động khi thâu tóm hết giải thưởng lớn của đêm - Ảnh: BTC
Ngô Kiến Huy dừng chân ở đêm bán kết - Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.