The Remix: PB Nation chọn hit của Phúc Bồ 'chinh chiến' liveshow 3

06/02/2015 20:30 GMT+7

(iHay) PB Nation là nhóm gây chú ý khi ẵm trọn 39/40 điểm từ phía giám khảo trong liveshow 2 Hòa âm và ánh sáng.

(iHay) PB Nation là nhóm gây chú ý khi ẵm trọn 39/40 điểm từ phía giám khảo trong liveshow 2 Hòa âm và ánh sáng.

>> Hoàng Thùy Linh tái xuất bốc lửa sau khi bị hụt tham gia 'The Remix
>> Sơn Tùng và đồng đội "thách thức" tất cả tại The Remix


 Chính nhờ những nỗ lực không ngừng, team PB Nation đã vượt qua các đối thủ nặng ký và nhận được 39 điểm - số điểm cao nhất trong liveshow 2

Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng sẽ là cuộc tranh tài của 8 nhóm thi với các thể loại Rap, Hiphop, Dustep, Trap và RnB trong chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới. Để chuẩn bị cho đêm thi tuần này, các nhóm đều có những món quà bất ngờ để gửi tới khán giả. Điển hình là nhóm PB Nation sẽ mang tới một trong những ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian qua mang tên Đông cuối. Đây cũng là ca khúc do chính thành viên Phúc Bồ của nhóm sáng tác.

Nói về lý do chọn ca khúc này, ca sĩ Hoàng Tôn cho biết: “Nếu như hai tuần trước, nhóm thể hiện sự sôi động, trẻ trung thì tuần này, nhóm sẽ thể hiện một ca khúc mang hơi hướng sâu lắng, nhẹ nhàng hơn do chính thành viên Phúc Bồ sáng tác. Đây là ca khúc ý nghĩa viết về mùa đông của Hà Nội mà nhóm rất thích, được nhóm remix theo thể loại RnB kết hợp với Dustep".

Còn nhớ ở tuần trước, nhóm PB Nation đã ẵm trọn 39/40 điểm từ phía giám khảo và nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực về phong cách âm nhạc văn minh, hiện đại. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, nhóm PB Nation vẫn để tuột mất giải thưởng Nhóm xuất sắc nhất Liveshow 2 vào tay nhóm Sơn Tùng M-TP.

Sau khi chương trình kết thúc, Hoàng Tôn đã chia sẻ: "Khi thấy số điểm ban giám khảo, tôi đã không tin được. Vì cuộc thi này có quá nhiều đối thủ nặng ký nhưng có thể do may mắn hơn nên chúng tôi đã được giám khảo cho số điểm cao nhất. Nhưng nhận được số điểm cao nhất cũng khiến tôi mất ngủ vì phải suy nghĩ phần dự thi tiếp theo tốt hơn để duy trì phong độ".

Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21 giờ ngày 8.2 trên kênh VTV3.


 "Chúng tôi cảm thấy một chút ít tự hào, còn phần nhiều là sự lo lắng cho các show kế tiếp. Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến ban giám khảo thông qua điểm số đã dành cho chúng tôi một sự động viên nhất định", đại diện nhóm chia sẻ


Hoàng Tôn, thí sinh bước ra từ The Voice


Team PB Nation còn có các thành viên Phúc Bồ - Hà Lê - Lê Trình

Chim Gõ Kiến
Ảnh: T.H

>> Hoàng Thùy Linh tái xuất bốc lửa sau khi bị hụt tham gia 'The Remix
>> Sơn Tùng và đồng đội "thách thức" tất cả tại The Remix
>> Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi với nhận xét về Sơn Tùng trong The Remix

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.