The Remix: Sơn Tùng thắng giải giữa nghi án bỏ thi

23/03/2015 04:41 GMT+7

(TNO) Trước liveshow 7 The Remix diễn ra vào tối 22.3 tại Nhà thi đấu quân khu 7 (TP.HCM), nhiều tin đồn cho rằng Sơn Tùng sẽ bỏ thi do vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã bất ngờ xuất hiện vào phút chót và giành luôn giải nhất tuần cùng với các đội Giang Hồng Ngọc và Isaac.

(TNO) Trước liveshow 7 The Remix diễn ra vào tối 22.3 tại Nhà thi đấu quân khu 7 (TP.HCM), nhiều tin đồn cho rằng Sơn Tùng sẽ bỏ thi do vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã bất ngờ xuất hiện vào phút chót và giành luôn giải nhất tuần cùng với các đội Giang Hồng Ngọc và Isaac.

Sơn Tùng diễn máu lửa giữa nghi án bỏ thi - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Liveshow 7 với chủ đề Trở về quá khứ đã diễn ra sôi nổi với phần thi của 7 đội. Trong đêm thi này, điều chưa từng có đã xảy ra là có đến 3 đội gồm Giang Hồng Ngọc, Isaac và Sơn Tùng cùng giành giải nhất tuần với tổng điểm quy đổi từ giám khảo và khán giả bằng nhau.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Sơn Tùng vào phút chót khiến các fan của nam ca sĩ vỡ òa vì trước đó, nhiều tin đồn cho rằng giọng ca Em của ngày hôm qua có thể bỏ thi do vấn đề về sức khỏe.

Sơn Tùng cũng thừa nhận đến tận buổi sáng trước đêm thi anh mới có thể bắt tay vào tập luyện cho tiết mục của mình do bị viêm họng nặng và bị ho kéo dài. Dẫu vậy, trong đêm thi này, chàng ca sĩ trẻ vẫn biểu diễn hết mình với bản hit Cơn mưa ngang qua. Anh còn bước xuống khuấy động khán giả và ban giám khảo trong tiết mục của mình.
Giám khảo Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời động viên cho Sơn Tùng khi biết rằng anh gặp vấn đề về sức khỏe nhưng vẫn biểu diễn hết mình. Giám khảo Hoàng Anh thì đánh giá cao bản phối của Slim V và dành nhiều lời khen cho cách biểu diễn lôi cuốn của Sơn Tùng. Kết quả, đội Sơn Tùng giành được 38,5 điểm.
Dù gặp vấn đề sức khỏe nhưng Sơn Tùng vẫn biểu diễn hết mình

Trong khi đó, đội của Giang Hồng Ngọc giành được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo với 40/40 điểm cho ca khúc My everything. Có thể nhận thấy trong các liveshow vừa qua, Giang Hồng Ngọc là một trong những thí sinh có giọng hát khá ổn định. Kết hợp với bản phối đầy sáng tạo của tuần này, quán quân X-Factor đã chinh phục cả 4 vị giám khảo.
Nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận xét rằng Giang Hồng Ngọc có cách thể hiện mới lạ, không bị ảnh hưởng bởi người hát trước, thậm chí cách thể hiện của cô nghe rất thoải mái.
Đội của Isaac cũng giành về số điểm khá cao 39,5 điểm với bản mash-up hai ca khúc I will survive - Trái tim bên lề. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thừa nhận anh đã "nổi da gà" trước phần thi này và dành nhiều lời khen cho giọng hát của Isaac.
Đồng điểm với Isaac là đội PB Nation với ca khúc Uptown funk. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng đội này rất thông minh khi chọn một ca khúc hit đang rất được yêu thích và phối mới một cách sáng tạo, hài hòa.
Giang Hồng Ngọc giành được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo với 40/40 điểm cho ca khúc My everything
Isaac cũng giành về số điểm khá cao 39,5 điểm với bản mash-up hai ca khúc I will survive - Trái tim bên lề
PB Nation với ca khúc Uptown funk - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Ngược lại, Đông Nhi là một trong những thí sinh có màn biểu diễn không được tốt trong tuần này. Hóa thân thành nàng geisha Nhật Bản, Đông Nhi thể hiện ca khúc Geisha's dreams một cách sôi động. Tiết mục này được đánh giá cao về khâu dàn dựng nhưng về chất giọng, giám khảo Nguyễn Hải Phong cho rằng Đông Nhi nên hát tone cao hơn thì sẽ phù hợp hơn.
Tóc Tiên cũng nhận được số điểm khá thấp từ ban giám khảo khi chọn ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Mặc dù bản phối ca khúc này được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá cao nhưng chất giọng của Tóc Tiên lại không phù hợp với bài hát này. Kết quả là đội Tóc Tiên chỉ giành được 37 điểm.
Trong khi đó, mặc dù giành được 38 điểm từ ban giám khảo nhưng do bình chọn từ khán giả thấp hơn Tóc Tiên nên Bảo Anh đành phải chia tay chương trình sau liveshow 7. Trong đêm thi này, Bảo Anh thể hiện ca khúc Bóng mây qua thềm và được đánh giá là hát tốt nhất trong các liveshow vừa qua. Tuy nhiên, sự nỗ lực này cũng không đủ để giữ giọng ca Anh muốn em sống sao tiếp tục ở lại với chương trình.
Trước đó, từng có nghi án lộ kết quả The Remix. Theo đó, các chàng trai nhóm PB Nation được cho là sẽ bị loại trong liveshow 6 (diễn ra vào ngày 15.3). Kế đó là đội của Isaac, Bảo Anh, Đông Nhi. Top 3 còn lại gồm Sơn Tùng, Giang Hồng Ngọc và người đăng quang là Tóc Tiên. Tuy nhiên, ở liveshow 6, ban tổ chức đã bất ngờ thay đổi thể lệ, không loại thí sinh và đến liveshow 7, người bị loại là Bảo Anh, khác với "kết quả rò rỉ".
Đông Nhi hóa thân thành nàng geisha Nhật Bản, Đông Nhi thể hiện ca khúc Geisha's dreams 
Tóc Tiên với ca khúc Em đẹp nhất đêm nay
Bảo Anh thể hiện ca khúc Bóng mây qua thềm
Mặc dù được đánh giá là hát tốt nhất trong các liveshow vừa qua nhưng Bảo Anh vẫn phải chia tay chương trình - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.