‘The Rock’ Dwayne Johnson và gia đình nhiễm Covid-19

Phương Phương
Phương Phương
03/09/2020 11:15 GMT+7

Ngôi sao điện ảnh Mỹ Dwayne Johnson thông báo anh và gia đình nhiễm Covid-19, theo Reuters.

Hôm 2.9 (giờ địa phương), Dwayne Johnson tự quay một video và chia sẻ lên Instagram cá nhân nhằm thông báo với người hâm mộ chuyện cả gia đình anh cùng nhiễm Covid-19: “Vợ, hai con gái và cả bản thân tôi đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19”. Nam diễn viên cảm thấy đây là một trong những thử thách khó khăn nhất mà anh và vợ con phải đối mặt. “Nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 khác rất nhiều so với việc phục hồi chấn thương, bị đuổi ra khỏi nhà hay thậm chí là cảm giác suy sụp”, ngôi sao hành động nhấn mạnh.

Dwayne Johnson bên vợ - nữ ca sĩ Lauren Hashian và hai con

ẢNH: INSTAGRAM

Gia đình “The Rock” mắc Covid-19 dù đã cẩn thận cách ly nhiều tháng, đeo khẩu trang mỗi ngày. Dwayne Johnson suy đoán, cả nhà anh đã bị lây nhiễm từ những người bạn thân thiết. Tài tử Fast & Furious cho biết thêm, hai cô con gái 4 tuổi và 2 tuổi có triệu chứng nhẹ, trong khi diễn biến bệnh của anh và vợ - nữ ca sĩ Lauren Hashian lại khác.
Hiện tại, sức khỏe của gia đình Dwayne Johnson ổn định trở lại, không còn dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, “The Rock” và vợ con tự cách ly tại nhà. Anh kêu gọi mọi người hãy giữ gìn sức khỏe và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch như cẩn thận khi bạn bè đến nhà chơi, luôn đeo khẩu trang, sử dụng thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể,…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.