'The Voice 2017': Thu Minh thu nạp thí sinh 'soái ca' Ali Hoàng Dương

13/02/2017 09:54 GMT+7

Với sự xuất hiện ấn tượng của thí sinh Ali Hoàng Dương, ba HLV Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi liên tục công kích đàn chị Thu Minh để tranh giành nhưng cuối cùng vẫn thua cuộc.

Tập 1 vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017 lên sóng tối 12.2 với 12 thí sinh mang cá tính và màu sắc khác nhau. “Bộ tứ quyền lực” đã bước vào cuộc chiến tranh giành quyết liệt để thu nạp các nhân tố xuất sắc về đội của mình.
Ngay tập mở đầu đã xuất hiện nhiều gương mặt sáng, nổi bật nhất là tiết mục cuối cùng của thí sinh Ali Hoàng Dương, 20 tuổi đến từ Bình Thuận. Lựa chọn ca khúc Gương thần để dự thi, thí sinh này đã chinh phục cả 4 HLV. Mặc dù phần thể hiện của Hoàng Dương chưa hết nhưng bốn chiếc ghế quyền lực đều quay lại, trong đó ca sĩ Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh vô cùng phấn khích, liên tục “há hốc” trước vẻ điển trai, cuốn hút của thí sinh này.
Sau tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả, bốn HLV bắt đầu “tung chiêu” nhằm muốn có được thí sinh sở hữu chất giọng đầy nội lực cũng như ngoại hình sáng sân khấu. “Chị đại” Thu Minh không thể nhún nhường nên đã đi thẳng vào vấn đề: “Em có tổng thể để trở thành ngôi sao. Giọng hát của em rất hay, manly, khi chị quay lại chị hiểu tại sao mọi người lại hò hét như thế, bởi vì em "soái ca". Chị sẽ là người giúp em nhiều trong tiểu tiết và khiến những trái tim ở đây rớt cái bộp. Chị rất thích em”.
Sau đó, ba HLV đàn em lao lên sân khấu để giành Ali Hoàng Dương. Kết quả, thí sinh đến từ Bình Thuận quyết định đầu quân về đội Thu Minh.
Ngoài phần trình diễn của Ali Hoàng Dương, 11 tiết mục còn lại cũng mang đến không khí vui nhộn và tạo sự hào hứng cho khán giả.
Noo Phước Thịnh muốn làm “thiên chức đàn ông” chăm con cho thí sinh Giáng My
Giọng ca 16 tuổi đến từ Hàn Quốc khiến 4 HLV “đứng ngồi không yên”
Đông Nhi, Tóc Tiên 'nằm dài' trên sàn đấu để giành thí sinh The Voice 2017

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.