“The Voice” chọc giận báo chí

12/09/2012 09:25 GMT+7

(iHay) Cuộc họp báo chiều 11.9 trở nên căng thẳng khi thí sinh Nguyễn Quỳnh Trang (biệt danh Trang “ốc”) giật micro của một phóng viên.

(iHay) Cuộc họp báo chiều 11.9 trở nên căng thẳng khi thí sinh Nguyễn Quỳnh Trang (biệt danh Trang “ốc”) bất ngờ giật micro của một phóng viên. Đây cũng là đỉnh điểm gây ra bức xúc của phóng viên đối với buổi họp báo lần này.

>> Trực tuyến buổi họp báo vụ dàn xếp kết quả The Voice

Trong phần trao đổi giữa nhà báo với ban tổ chức, một phóng viên cho rằng việc đôi co về những tình tiết trong clip sẽ rất mất thời gian và việc thí sinh giơ tay biểu quyết thì “có ăn gan trời mới không dám giơ tay”. Vì vậy, phóng viên này muốn ban tổ chức xác nhận việc Phương Uyên có tiếp tục ở lại The Voice hay không.

Ngay lúc đó, thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trang (biệt danh Trang “ốc”, người xuất hiện trong email “đẩy đưa” với Phương Uyên, có trong đoạn clip), đã bước đến giật micro của phóng viên này.

 
Trang "ốc" giật micro của phóng viên để bày tỏ sự bức xúc vì không... được hỏi - Ảnh: Anh Thảo

Trang "ốc" nói: “Em rất xin lỗi chị phóng viên vừa rồi vì đã cướp micro của chị. Từ đầu đến giờ các anh chị hỏi rất nhiều. Tụi em có rất nhiều điều muốn nói với các anh chị, tại sao các anh chị không hỏi trực tiếp em đây ạ. Các anh chị áp đặt rằng tụi em “ăn gan trời” cũng không dám không giơ tay biểu quyết. Ở đây hoàn toàn không phải tụi em biểu quyết?”.

Thí sinh này cũng khẳng định mình có thể mở hộp mail ngay lập tức cho báo chí xem những email mà cô từng gửi cho Phương Uyên để chứng tỏ rằng những email trong clip đã bị cắt xén.

Cô còn “mắng” phóng viên rằng: “Các anh chị đừng nhìn phiến diện một mặt quá…”. Điều đó khiến một số phóng viên vô cùng bức xúc. Một phóng viên nói: “Nếu thí sinh mà còn có thái độ giật micro phóng viên kiểu đó nữa thì chúng tôi đi về”.

Tiếp sau đó, một số phóng viên đã bỏ ra về thật.

Đến lúc này, ông Nguyễn Quang Minh, giám đốc Cát Tiên Sa mới lên tiếng xoa dịu không khí căng thẳng của buổi họp báo, đồng thời tuyên bố giữ Phương Uyên ở lại.


Thiều Bảo Trang phát biểu lấy lệ

Tuy nhiên, cũng chính ông Minh trước đó đã có ý cho rằng báo chí đưa tin phiến diện, góp phần đẩy vụ scandal The Voice lên cao hơn, trở thành "tâm bão" những ngày qua.

Ông cũng nhấn mạnh rằng chính báo chí đã khiến cho khán giả nghĩ rằng truyền hình thực tế luôn có sự sắp đặt, dàn dựng.

Không dừng lại ở đó, một người trong ekip thực hiện The Voice đã chỉ đích danh một trang báo mạng đã thông tin sai khi giật tít “The Voice lộ kết quả” trong khi sự thật là với những ai đã tham gia buổi ghi hình trước đó thì đều biết trước kết quả rồi.

Chưa dừng lại ở đó, thí sinh Nguyễn Văn Thắng, đội Trần Lập, dù không liên quan trực tiếp đến vụ scandal lần này cũng xin phát biểu.

Trong lời phát biểu khá dài dòng, chủ yếu tung hô Phương Uyên, thí sinh này còn có ý cho rằng báo chí đã đưa những thông tin gây hiểu lầm về vị giám đốc âm nhạc này mà không chú ý đến những gì chị đã làm.

Sau buổi họp báo, nhiều phóng viên báo đài tỏ vẻ không hài lòng về thái độ của thí sinh lẫn ban tổ chức The Vocie. Đặc biệt là kết quả của buổi họp báo, vẫn đâu lại vào đấy. Đến cả Phương Uyên khi nói lời xin lỗi chỉ dành cho những người trong ekip thực hiện và khẳng định khán giả không hề mất mát gì.

Trên trang cá nhân, một số phóng viên đã bày tỏ sự bức xúc của mình về buổi họp báo chẳng khác nào... họp chợ này. Hành động giật micro từ tay phóng viên của Trang "ốc" cũng bị chỉ trích.

Một phóng viên đã viết một status khá dài về văn hóa ứng xử của các thí sinh kèm những dòng nhắc nhở những ai đang đi thi hoặc có ý định bước vào showbiz nên cẩn trọng cách cư xử của mình.

 Toàn cảnh cuộc họp báo chiều 11.9


Phương Uyên xuất hiện trước 15 phút với gương mặt điềm tĩnh nhưng thoáng chút buồn


Thu Minh nhí nhảnh tạo dáng khi vừa bước ra xe


Hồ Ngọc Hà bước nhanh đến chỗ họp


Mr Đàm xì tin với quần lửng hồng


Phương Uyên tươi cười tạo dáng trước buổi họp


Cô còn giơ hai ngón tay (biểu tượng của The Voice) khi phóng viên chụp ảnh


Các thí sinh The Voice


Bảo Anh tạo dáng xì tin


Đồng Lan và Hà Văn Đồng


Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh


Thiều Bảo Trang


Toàn cảnh buổi họp báo


Báo chí tác nghiệp rất hăng hái

Ngát Ngọc
Ảnh: Ngát Ngọc, Anh Thảo, Lý Võ Phú Hưng

>> Trực tuyến buổi họp báo vụ dàn xếp kết quả The Voice
>> 16 giờ chiều nay họp báo vụ dàn xếp kết quả The Voice
>> Nghi án dàn xếp kết quả The Voice: Người trong cuộc bênh Phương Uyên
>> Phương Uyên đã nhận lỗi sau nghi án dàn xếp kết quả The Voice
>> HLV Trần Lập làm khán giả The Voice "khó hiểu
>> Xôn xao nghi án The Voice lộ băng ghi âm dàn dựng kết quả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.