Thêm hình ảnh xác nhận Amber Heard bị Johnny Depp đánh đập

02/06/2016 14:47 GMT+7

Những hình ảnh độc quyền của tờ People tiết lộ thêm nhiều bằng chứng cho thấy việc nữ diễn viên Amber Heard bị chồng là tài tử Johnny Depp đánh đập là có thật.

Mới đây, tạp chí People tiết lộ một số hình ảnh mới nhất về vụ người đẹp Amber Heard cáo buộc bị ngôi sao của Cướp biển vùng Caribbean bạo hành. Trong đó, nữ diễn viên 30 tuổi bị bầm tím một bên mắt và môi cô rỉ máu.
Cô khẳng định Johnny Depp chính là người gây ra những vết thương này trong một cuộc xô xát vào tháng 12.2015 và sự cố khiến Amber ám ảnh cả đời.
Vào ngày 22.5, Amber Heard đệ đơn đòi ly dị với Johnny Depp vì “không tìm được tiếng nói chung”. Sau đó, trong đơn xin lệnh cách ly khỏi Johnny Depp vào ngày 27.5, Amber Heard khẳng định trong suốt 4 năm hẹn hò và kết hôn, Johnny đã lăng mạ và hành hạ cô nhiều lần.
Những bức hình thương tích của Amber Heard mới được tạp chí People tung ra - Ảnh: Chụp màn hình People
Những bức hình thương tích của Amber Heard mới được tạp chí People tung ra Ảnh chụp màn hình People
Cô quả quyết rằng vào ngày 21.4, nam tài tử 53 tuổi đã tới tiệc sinh nhật cô trong tình trạng say xỉn và hai người bắt đầu cãi vã. Anh nắm tóc và xô ngã người đẹp xuống sàn. Tiếp đó, vào ngày 21.5, Amber Heard cho rằng Johnny Depp bị kích động vì “một điều không có thực” nên đã ném điện thoại vào mặt cô, khiến cho vùng má và mắt của cô bị thương.
Hiện người đại diện của Johnny Depp chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về những bức ảnh. Trong khi đó đã có rất nhiều người thân và bạn bè anh đứng ra bênh vực cho nam tài tử và cho rằng đây chỉ màn kịch do Amber dựng ra để tống tiền Johnny.
Hiện Johnny Depp vẫn chưa lên tiếng về vụ việc - Ảnh: Reuters
Hiện Johnny Depp vẫn chưa lên tiếng về vụ việc Reuters
Trong một diễn biến liên quan, một số tài liệu do luật sư của Amber gửi lên tòa án cho thấy, nữ diễn viên đang gặp rắc rối với vấn đề tài chính khi tiêu xài vượt quá mức cho phép. Trong năm 2015, Amber Heard thu về tổng cộng 259.876 USD từ các dự án phim ảnh và quảng cáo. Tuy nhiên, sau khi trừ các chi phí thiết yếu và cơ bản, Amber Heard chỉ bỏ túi được 51.461 USD - một con số khiêm tốn hơn nhiều so với công việc của một người mẫu và diễn viên.
Trong khi đó, tạp chí Forbes ước tính tổng tài sản của Johnny Depp là 400 triệu USD và chỉ riêng năm 2015, anh kiếm được 30 triệu USD. Nhiều người dựa vào sự chênh lệch này để khẳng định Amber Heard đang “làm tiền” Johnny Depp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.