Thêm hoa khôi tuyên bố gác việc học gia nhập làng giải trí

10/06/2016 18:00 GMT+7

Hơn nửa năm sau khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nữ hoàng trang sức , Đặng Phạm Phương Chi quyết định tạm gác lại giấc mơ trở thành nhà báo và một mình vào Nam lập nghiệp.

Đặng Phạm Phương Chi sinh năm 1994, quê ở Nghệ An. Người đẹp cao 1,68m từng học ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại Hà Nội. Được sự động viên của bạn bè, Phương Chi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa khôi của trường và giành giải thưởng cao nhất. Sau đó, cô tiếp tục thử sức và thành công tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015.
Phương Chi cho biết đã xin bảo lưu kết quả học để vào TP.HCM lập nghiệp. Phương Chi chia sẻ cuộc sống những ngày đầu tại nơi đất khách vô cùng khó khăn và nhiều cám dỗ. Nhưng trái ngược với vẻ ngoài mong manh, Phương Chi khẳng định sẽ tự lo cho bản thân mà không cần nhờ cậy hay đánh đổi với bất cứ ai.
Thêm Hoa khôi tuyên bố gác việc học gia nhập làng giải trí
Cô cũng thẳng thắn: “Chân dài không phải lúc nào cũng phải dính lấy đại gia mới có thể sống được. Từ lúc mới bước chân vào giới giải trí cho tới nay tôi đều tự nhủ bản thân phải cố gắng nhiều hơn, làm một người phụ nữ độc lập tự chủ cả trong công việc, tình yêu lẫn cuộc sống”.
Được biết, Phương Chi nam tiến để theo đuổi nghề người mẫu. Với chiều cao 1,68m, cựu Hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền mong muốn học thêm về diễn xuất để có hướng đi vững chắc hơn bên cạnh nghề người mẫu.
Trước đó, hàng loạt người đẹp như Hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Lệ Quyên, hotgirl Chi Pu, ca sĩ Tóc Tiên, Hoàng Yến Chibi… cũng đã quyết định gác lại con đường học hành để dành trọn vẹn thời gian hoạt động nghệ thuật.
Dưới đây là một số hình ảnh của Đặng Phạm Phương Chi:
Thêm Hoa khôi tuyên bố gác việc học gia nhập làng giải trí 2
Thêm Hoa khôi tuyên bố gác việc học gia nhập làng giải trí 3
Thêm Hoa khôi tuyên bố gác việc học gia nhập làng giải trí 4
Thêm Hoa khôi tuyên bố gác việc học gia nhập làng giải trí 5
Thêm Hoa khôi tuyên bố gác việc học gia nhập làng giải trí 6
Thêm Hoa khôi tuyên bố gác việc học gia nhập làng giải trí 7
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.