Thêm một chương trình truyền hình thực tế về… nhảy

05/01/2013 20:00 GMT+7

(TNO) Sau Thử thách cùng bước nhảy, một chương trình truyền hình thực tế khác mang tên Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy chuẩn bị chào sân.

(TNO) Sau Thử thách cùng bước nhảy khá thành công, một chương trình truyền hình thực tế khác mang tên Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy chuẩn bị chào sân, hứa hẹn là một sân chơi hấp dẫn cho những bạn trẻ yêu thích loại hình nghệ thuật này.

Đây là chương trình truyền hình thực tế do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM VTV9 và Công ty Giải trí m nhạc Bước nhảy (Jet studio) tổ chức, dành cho những khán giả yêu thích và có khả năng nhảy múa trên toàn quốc.

Thể lệ cuộc thi cũng khá "thông thoáng". Theo đó, thí sinh tham gia không giới hạn tuổi tác, nghề nghiệp, có thể thể tham gia với hình thức cá nhân hoặc tập thể (nhóm nhảy) và tùy chọn thể loại dự thi như Ballroom, Ballet, Contemporary, Broadway, Jazz hay Salsa, Jive, Hip-hop...

 
Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy chào sân

Ban tổ chức cũng không yêu cầu thí sinh trải qua nhiều vòng thi hay phải diễn các thể loại bắt buộc như format của những cuộc thi nhảy khác.

Thay vào đó, các thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển sẽ tham gia quay hình tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM). Mỗi tháng, chương trình sẽ giới thiệu chín tiết mục dự thi. Khán giả sẽ quyết định thí sinh (nhóm nhảy) nào chiến thắng thông qua bình chọn trên website chương trình và tin nhắn.

Giải nhất tháng sẽ được có cơ hội trình diễn trong chương trình m nhạc và Bước nhảy tháng tiếp theo. Giải nhất chung cuộc sẽ là hợp đồng biểu diễn một năm trong các chương trình ca nhạc của VTV9, Jet studio và 50 triệu đồng.


Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy mở ra cơ hội cho những bạn trẻ yêu thích bộ môn nghệ thuật này


Cũng theo ban tổ chức, cuộc thi không mang nặng tính chuyên môn nên chỉ có ban cố vấn thay vì ban giám khảo. Khán giả có toàn quyền quyết định người chiến thắng.

Hội đồng cố vấn chương trình gồm có kiện tướng dance sport Khánh Thi và khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng.


Từ trái sang phải: Khánh Thi, Y Thanh và Đoan Trang trong vai trò cố vấn của chương trình Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy

Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy gồm 48 tập sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 15 phút chủ nhật hàng tuần trên VTV9 và một đêm liveshow chung kết.

Chương trình đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 6.1.2013 với các cố vấn bao gồm: Khánh Thi, Y Thanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang và Noo Phước Thịnh.

Thiên Hương
Ảnh: BTC chương trình cung cấp

>> Vinh Hải chiến thắng "Thử thách cùng bước nhảy
>> Hồ Ngọc Hà đem single mới vào “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Thử thách cùng bước nhảy": Xác định Top 4 chung cuộc
>> Thử thách cùng bước nhảy: Nghẹn ngào chia tay Thúy Hằng và Toàn Trung
>> Thử thách cùng bước nhảy" vào chặng đua mới
>> Thử thách cùng bước nhảy: Thảo Uyên bỏ cuộc, Xuân Chiến bị loại
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.