Thêm một nghệ sĩ qua đời vì ung thư

19/05/2019 14:28 GMT+7

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Vương Bảo Tuấn và thông báo về việc nam ca sĩ qua đời.

Diễn viên sinh năm 1972 viết: “Vĩnh biệt em, ca sĩ Vương Bảo Tuấn. Ra đi thanh thản em nhé, mọi người luôn nhớ em”. Phía dưới phần bình luận, Trịnh Kim Chi chia sẻ thêm: “Sáng nay gia đình đưa Tuấn về nhà và em đã ra đi lúc 10 giờ. Tin này bất ngờ cho nhiều người thương yêu em. Em ra đi nhẹ nhàng thanh thản, nguyện cầu linh hồn em an lành nơi chín suối”.
Dòng trạng thái của Trịnh Kim Chi lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ và khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi showbiz Việt chứng kiến thêm sự ra đi của một người nghệ sĩ tài giỏi. Một khán giả chia sẻ: “Thương tiếc một người em. Em còn trẻ quá. Sự ra đi của em khiến mọi người bất ngờ”.
Long Nhật chia sẻ hình ảnh của Vương Bảo Tuấn và xác nhận thông tin "người tình âm nhạc" qua đời Ảnh: FBNV
Trả lời báo Thanh Niên, Trịnh Kim Chi cho biết sau khi chống chọi với bệnh ung thư, Vương Bảo Tuấn được bệnh viện trả về và rút ống thở vào sáng 19.5. “Hiện tại, phía gia đình đang lo công tác tang lễ nên chưa thông báo thông tin này. Tôi đăng tải trên Facebook với mục đích để những đồng nghiệp biết”, Trịnh Kim Chi nói. Ngay sau đó, Long Nhật cũng chia sẻ thông tin của đồng nghiệp đến bạn bè, người hâm mộ. Anh bày tỏ niềm xót xa trước sự ra đi của người đồng nghiệp ở tuổi 44.
Vương Bảo Tuấn hoạt động trong vai trò MC, ca sĩ với nhiều bài hát nổi tiếng, trong đó có Thuyền giấy chiều mưa. Anh và nam ca sĩ Long Nhật có một mối quan hệ thân thiết, luôn sát cánh bên nhau, giúp đỡ nhau trong mọi dự án. Có lẽ vì thế mà không ít khán giả gọi Vương Bảo Tuấn với danh xưng “người tình âm nhạc” của Long Nhật. Trong chương trình Giải mã tri kỷ, Long Nhật thẳng thắn nói về tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cả hai. Anh khẳng định Vương Bảo Tuấn là một người anh, người bạn có vị trí quan trọng trong cuộc đời bên cạnh bà xã của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.