Thêm những tài năng độc, lạ chinh phục 'Siêu trí tuệ Việt Nam'

14/11/2019 17:05 GMT+7

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 4 sẽ giới thiệu 3 gương mặt tài năng mới cùng những khả năng trí tuệ vô cùng độc, lạ hứa hẹn mang đến những cảm xúc choáng ngợp người xem.

Thể hiện khả năng tính nhẩm ở Siêu trí tuệ Việt Nam
Đó là cậu bé Minh Hiếu 9 tuổi đến từ Hà Nội, tham gia Siêu trí tuệ Việt Nam bằng sự tự tin cao độ, khiến khán giả tại trường quay như “tan chảy” ngay từ màn đối đáp đáng yêu cùng MC Trấn Thành. Với sở thích chơi đùa cùng những con số từ nhỏ, trên sân khấu Siêu trí tuệ Việt Nam, Minh Hiếu sẽ thể hiện khả năng tính nhẩm của mình và "tuyên chiến" cùng hiệu ứng domino trong thử thách Domino siêu tốc.
Với thử thách này, trên sân khấu sẽ có tổng cộng 83 quân cờ domino được xếp liên tục tạo thành một đường nối dài. Số chấm trên mỗi quân cờ tương ứng với một con số. Ban giám khảo sẽ rút bỏ 10 quân cờ bất kỳ để tạo thành một kết quả ngẫu nhiên. Minh Hiếu phải vừa di chuyển trên xe thăng bằng vừa phải cộng lần lượt các chấm trên 73 quân cờ còn lại. Thử thách được thực hiện một lần duy nhất.

Thí sinh Hồng Ngọc sẽ tham gia thử thách Lưu ảnh xuyên tường

Ảnh: BTC

Thử thách dành cho tài năng nữ duy nhất
Ở thử thách Lưu ảnh xuyên tường của tài năng nữ duy nhất trong tập 4 - Hồng Ngọc, đòi hỏi sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ và độ dẻo dai cơ thể. Trên sân khấu sẽ có 5 khung thép tương ứng với 5 tư thế uốn dẻo với độ khó cao được hệ thống vào một vòng xoay có tốc độ xoay phù hợp. Thí sinh đủ thời gian để quan sát, đồng thời nghiên cứu các tư thế và độ gò của các khung để vượt qua. Hồng Ngọc được bịt mắt và phải thực hiện lần lượt các tư thế chính xác, vượt qua các khung uốn dẻo. Dưới góc nhìn khoa học, giám khảo Trần Thành Nam đưa ra lời lý giải cho độ khó của thử thách: “Thử thách này liên quan về năng lực ghi nhớ vị trí không gian của cơ thể và tốc độ của vòng xoay. Cũng như các tư thế yoga, độ khó của các tư thế như thế nào sẽ quyết định độ khó tổng thể của thử thách”.

Thắng Ngô sẽ xuất hiện cùng cuộc chơi “trị giá bạc tỉ”. Lần đầu tiên, 50 con cá koi với giá trị hơn 7.000 USD/con cùng xuất hiện trong thử thách này

Ảnh: BTC

Cuộc chơi 'trị giá bạc tỉ'
Ở thử thách thứ 3 - Truy tìm cá koi, thí sinh Thắng Ngô sẽ xuất hiện cùng cuộc chơi “trị giá bạc tỉ”. Lần đầu tiên, 50 con cá koi với giá trị hơn 7.000 USD/con sẽ cùng xuất hiện trong thử thách này. Theo đó, 50 con cá koi thuộc nhiều dòng, màu sắc khác nhau sẽ được bố trí đều vào 2 hồ cá A và B. Thắng Ngô sẽ phải bịt mắt rồi lần lượt nhận dạng 25 con cá ở hồ A. Ban giám khảo sẽ chọn tùy ý 3 con cá ở hồ B và tổ kỹ thuật lưu lại hình ảnh. Sau đó, 3 chú cá đã chọn này được thả vào hồ A. Thí sinh Thắng Ngô sẽ được bịt mắt và nhiệm vụ của anh là dùng xúc giác để xác định 3 con cá vừa được thả vào hồ A, xác định đúng 2 trên 3 con cá thì thử thách mới thành công.
Tập 4 Siêu trí tuệ Việt Nam phát lúc 20 giờ ngày 16.11 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và được phát lại trên YouTube.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.