'Thi chui', Nguyễn Thị Thành và công ty bị phạt 57,5 triệu đồng

21/04/2017 16:22 GMT+7

Hôm nay 21.4, Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đã ra quyết định xử phạt Nguyễn Thị Thành với mức phạt 22,5 triệu đồng vì ra nước ngoài dự thi không giấy phép. Công ty đưa cô đi thi cũng chịu phạt 35 triệu.

Theo quyết định này, Nguyễn Thị Thành bị phạt hành chính vì dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế mà không xin phép nên bị xử lý theo khoản 5 điều 14 Nghị định số 158/2013/NĐ - CP. Công ty CP truyền thông giải trí Trái Đất, đơn vị đưa Nguyễn Thị Thành đi thi cũng bị phạt 35 triệu đồng vì vi phạm khoản 6 điều 14 theo nghị định trên. Trong quyết định này không đề cập đến việc cấm diễn.
Liên lạc với Nguyễn Thị Thành, cô cho biết vừa nhận được quyết định xử phạt và sẽ nhanh chóng nộp phạt theo quy định.
Trước đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có công văn gửi Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM triệu tập Nguyễn Thị Thành để giải trình nhưng lúc này cô đã sang Ai Cập theo lịch trình của ban tổ chức nên vắng mặt. Ngay sau khi trở về, người đẹp đã lập tức cùng quản lý đến Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM để giải trình về việc đi thi.
Người đẹp quê Bắc Ninh cho biết sau những lùm xùm này cô đã quyết định "giải nghệ" và sắp tới sẽ trau dồi thêm tiếng Anh, hoàn thành việc học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.