Thí sinh chuyển giới của Vietnam Idol nhập viện

19/09/2012 15:55 GMT+7

(iHay) Thí sinh chuyển giới Nguyễn Hương Giang phải nhập viện trong khi các thí sinh nữ khác thuộc Top 16 Vietnam Idol 2012 đang ráo riết chuẩn bị cho đêm bán kết diễn ra vào 21.9 tới.

(iHay) Trong khi các thí sinh nữ thuộc Top 16 Vietnam Idol 2012 đang ráo riết chuẩn bị cho đêm bán kết diễn ra vào ngày 21.9, thì thí sinh chuyển giới Nguyễn Hương Giang lại phải nằm trên giường bệnh.

>> Thí sinh Hương Giang thừa nhận chuyển giới tại Vietnam Idol
>> Nguyễn Hương Giang trải lòng chuyện chuyển giới

Được biết, Nguyễn Hương Giang vẫn có mặt để theo dõi và cổ vũ cho phần trình diễn dự thi của các chàng trai thuộc Top 16 trong đêm bán kết hôm 14.9 qua.

Ngay sau đó, thí sinh chuyển giới được đông đảo khán giả yêu mến này tiếp tục bước vào những ngày tập luyện nước rút cho đêm bán kết dành cho các thí sinh nữ của Top 16 Vietnam Idol 2012 sẽ diễn ra vào ngày 21.9.

Tuy nhiên, trong buổi tập hồi đầu tuần này, Hương Giang đã có dấu hiệu suy sụp sức khỏe nghiêm trọng. Cô liên tục bị đau bụng và nôn ói, phải nhập viện.

 
Vì thể trạng yếu, Hương Giang đã phải nhập viện trước khi bước vào đêm bán kết - Ảnh: BTC cung cấp

Hương Giang cho biết, nằm trong bệnh viện nhưng tinh thần của cô luôn thắc thỏm, lo lắng, trông chờ đến lúc được ra viện để có thể tham dự các buổi tập luyện cùng các thí sinh khác.

Theo thông tin của một thành viên ban tổ chức, hiện sức khỏe của cô gái đến từ Hà Nội này đang dần ổn định, nhưng bác sĩ điều trị cho Hương Giang vẫn đang đề nghị cô tiếp tục theo dõi sức khỏe tại bệnh viện.

Nếu sức khỏe của Hương Giang không kịp hồi phục trước đêm thi tối 21.9, cô có thể sẽ vắng mặt trong đêm trình diễn đầu tiên của các cô gái thuộc Top 16 Vietnam Idol 2012, đồng thời có nguy cơ phải tạm dừng cuộc thi.

Hương Giang cũng cho biết thêm, trước khi sức khỏe có chiều hướng diễn biến xấu, cô đã kịp chuẩn bị một tiết mục trình diễn cho đêm thi này. Theo đó, Giang đã chọn một ca khúc pop ballad để thể hiện với mong muốn mang đến hình ảnh nữ tính và quyến rũ của mình.

Hương Giang chia sẻ thêm cô hi vọng khán giả sẽ không chỉ chờ đợi mình vì những câu chuyện ngoài lề về giới tính để biết đến cô với hình ảnh của một cô gái đam mê âm nhạc và luôn khát khao vươn lên.

Hiền Nhi

>> Sặc cười với tiết mục hát "cạp đất mà ăn" trên sân khấu Vietnam Idol
>> Vietnam Idol cũng nhảy Gangnam Style
>> The Voice “gặp nạn”, Vietnam Idol “âm thầm” chinh phục khán giả
>> Thí sinh Hương Giang thừa nhận chuyển giới tại Vietnam Idol
>> Thí sinh hát “Nơi tình yêu bắt đầu” gây sốt tại Vietnam Idol
>> Thí sinh Vietnam Idol sẽ “lột xác” ra sao?
>> Vietnam Idol 2012 ra mắt tập đầu kém ấn tượng
>> Vietnam Idol lên sóng sẽ gây “sốt”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.