Thí sinh chuyển giới Hương Giang sẽ tham dự vòng Studio

20/09/2012 16:10 GMT+7

(iHay) Thí sinh chuyển giới Hương Giang đã chấm dứt lo lắng của khán giả bằng việc khẳng định sẽ lên sân khấu Vietnam Idol vào tối 21.9.

(iHay) Nhiều khán giả động lòng thương cảm sau khi tin thí sinh chuyển giới Hương Giang nhập viện do sức khỏe không tốt xuất hiện khắp các mặt báo.

>> Nguyễn Hương Giang trải lòng chuyện chuyển giới
>> Thí sinh Hương Giang thừa nhận chuyển giới tại Vietnam Idol
>> Thí sinh chuyển giới của Vietnam Idol nhập viện

Tuy nhiên mới đây, theo tin cập nhật từ ban tổ chức Vietnam Idol 2012, sức khỏe của Hương Giang đã ổn định và cô sẽ tham gia vòng Studio cùng 7 thí sinh nữ tối 21.9.


Hương Giang xanh xao trên sân khấu tập luyện

Trong những ngày qua, Hương Giang khiến mọi người trong ban tổ chức và các thí sinh lo lắng vì cô thường xuyên lên cơn buồn nôn.

Dù được bác sĩ đề nghị theo dõi và chăm sóc tại bệnh viện nhưng Hương Giang vẫn xin phép được ra ngoài để tập luyện cùng mọi người.

“Lúc nằm trên giường bệnh, Giang cảm thấy rất lo lắng và sốt ruột vì mọi người đang được tập luyện còn mình phải nằm đây. Giang chỉ muốn ra viện thật nhanh để có thể lên sân khấu”, thí sinh được quan tâm nhất vòng Studio cho biết.


Tuy vẫn còn mệt mỏi nhưng Hương Giang rất cố gắng cho phần thi của mình

Cô nàng tiếp tục chia sẻ: “Thậm chí Giang từng nghĩ trường hợp xấu nhất xảy ra là phải mổ và có thể mình sẽ không thể thi được. Giang không muốn dừng bước khi mọi chuyện chưa bắt đầu. Hiện sức khoẻ của Giang vẫn đang được theo dõi, hi vọng mọi chuyện sẽ khả quan hơn”.

Với Hương Giang, động lực duy nhất hiện nay giúp cô vượt qua được những khó khăn lúc này chính là khán giả. Giang cảm động trước những lời cổ vũ, mong mỏi của khán giả bày tỏ trên trang cá nhân được nhìn thấy cô trên sân khấu.

Tại vòng thi Studio của 8 thí sinh nữ tối 21.9, Nguyễn Hương Giang sẽ thể hiện tài năng của mình cùng 7 cô gái khác là: Nguyễn Thị Bảo Trâm, Hoàng Quyên, Cao Thanh Thảo My, Trần Huỳnh Thanh Trúc, Nguyễn Thu Hà, Trần Thanh Huyền và Lê Huệ Thương.


Các thí sinh nữ tập vũ đạo

Minh Nguyễn
Ảnh: Ân Nguyễn - BTC

>> Sặc cười với tiết mục hát "cạp đất mà ăn" trên sân khấu Vietnam Idol
>> Vietnam Idol cũng nhảy Gangnam Style
>> The Voice “gặp nạn”, Vietnam Idol “âm thầm” chinh phục khán giả
>> Thí sinh Hương Giang thừa nhận chuyển giới tại Vietnam Idol
>> Thí sinh hát “Nơi tình yêu bắt đầu” gây sốt tại Vietnam Idol
>> Thí sinh Vietnam Idol sẽ “lột xác” ra sao?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.