Thí sinh Costa Rica nói gì sau khi trượt ngã ở Sơ kết 'Miss Grand International 2017'?

24/10/2017 10:15 GMT+7

Chiếc váy ôm sát cùng giày đế trơn khiến thí sinh đến từ Costa Rica gặp 'tai nạn' trên sân khấu Sơ kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 . Tuy nhiên cách xử lý tinh tế của cô nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt.

Tối 23.10 tại Phú Quốc (Kiên Giang), vòng Sơ kết cuộc thi Miss Grand International 2017 đã diễn ra sôi nổi với hai phần thi trình diễn đầm dạ hội và áo tắm.
Trong phần mở đầu, các thí sinh lựa chọn những bộ cánh lộng lẫy, bước ra sân khấu hô vang tên đất nước mình. Thí sinh Maria Amalia Matamoros đến từ Costa Rica là gương mặt thuộc top đầu dự thi. Cô diện bộ cánh khoét ngực sâu, đuôi váy dài và hơi ôm gây trở ngại khi di chuyển. Khi bước xuống khỏi bậc sân khấu và catwalk, thí sinh này bất ngờ té ngã xuống sàn vì vấp phải váy.
Khoảnh khắc té ngã của người đẹp sinh năm 1990
Rất bình tĩnh, Maria Amalia Matamoros đứng dậy và giang tay chào mọi người với nụ cười thật tươi
Cô tự tin hoàn thành hết phần thi
Dù bị ngã khá đau thế nhưng người đẹp 27 tuổi bình tĩnh đứng dậy và cười thật tươi, giang tay chào khán giả. Sự bình tĩnh và nhanh trí của cô nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả xem trực tiếp tại Phú Quốc.
Sau sự cố này, Maria Amalia Matamoros thoải mái chia sẻ cùng Thanh Niên: "Hôm nay tôi thấy mình đã rất xuất sắc trong đêm sơ kết. Đúng là cái gì cũng sẽ có lần đầu tiên. Tôi đã không ngừng cười. Kinh nghiệm sống cho chúng ta nhớ rằng không phải mọi thứ đều phải hoàn hảo. Quan trọng là chúng ta phải tiến lên. Thái độ sống tích cực rất quan trọng và thật khó nếu chúng ta không có nó. Sau cú ngã, giờ đây tôi phải tăng phong cách thanh lịch và sang trọng hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.