Thí sinh hoa hậu Brazil bị sát hại tại nhà bạn trai

14/05/2020 13:01 GMT+7

Theo Angelopedia hôm 13.5, Kimberly Mota được phát hiện bị sát hại trong căn hộ của bạn trai với nhiều vết đâm trên người. Nữ người mẫu đã mất tích từ cuối tuần trước.

Chuyên trang sắc đẹp Angelopedia cho hay thi thể của Kimberly Mota vừa được tìm thấy tại căn hộ bị khóa chặt và đang bật điều hòa. Đây là nơi ở của Rafael Fernandes, bạn trai cũ của người đẹp đoản mệnh. Trên người của mỹ nhân 9X có nhiều vết đâm trong đó hai vết thương ở cổ và một vết thương ở ngực. Dựa trên những điều tra ban đầu, cảnh sát nghi ngờ chân dài này đã bị sát hại và nghi phạm hàng đầu là bạn trai cũ của cô. Được biết, gia đình Kimberly Mota không thể liên lạc được với người đẹp kể từ hôm 10.5 và đã báo cảnh sát. Ngày 12.5, xác của cô được tìm thấy.

Gia đình Kimberly Mota mong cái chết của cô sẽ được làm rõ và kẻ có tội phải trả giá

ẢNH: INSTAGRAM NV

Neila Mota, mẹ của người đẹp xấu số tiết lộ với trang Portal do Holanda rằng gia đình đã gặp Rafael Fernandes và nghĩ anh ta là một chàng trai tốt. Tuy nhiên, sau khi hẹn hò một thời gian, con gái bà phát hiện bạn trai có nhiều tật xấu và những điều đó khiến cô cảm thấy mệt mỏi. Khoảng hơn 2 tháng yêu đương, cặp đôi này đã chia tay nhưng Rafael không chấp nhận điều đó. Mẹ của mỹ nhân vừa bỏ mạng cho biết gia đình không thể tưởng tượng đến chuyện bạn trai cũ của con gái có đủ can đảm để giết hại cô. Neila Mota đau buồn trước cái chết của Kimberly và mong công lý sẽ được thực thi. “Nếu tôi được gặp cậu ta, tôi sẽ hỏi tại sao lại làm thế với con bé. Cậu ta đã kết thúc giấc mơ của nó, chấm dứt tất cả. Nhưng tôi sẽ không ngừng đấu tranh cho công lý”, người phụ nữ vừa mất con bộc bạch.
Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, Rafael Fernandes đã bỏ trốn trên một chiếc Audi màu trắng. Cơ quan chức năng đang ráo riết tìm kiếm nghi phạm để sớm có câu trả lời chính xác nhất về cái chết của Kimberly Mota.

Bạn bè, người hâm mộ không khỏi sửng sốt, đau buồn khi phải nói lời tiễn biệt mỹ nhân xấu số

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kimberly Mota đến từ thành phố Manicore và đã chuyển đến Manaus, thủ phủ của bang Amazonas (Brazil) để bắt đầu công việc của một người mẫu. Cô từng dự thi Hoa hậu Amazonas và trở thành một trong những thí sinh vào vòng chung kết. Ngoài ra, người đẹp quá cố sở hữu trang cá nhân có hơn 25.400 người theo dõi. 
Trước Kimberly Mota, hồi tháng 1.2020 nữ người mẫu Nga Ksenia Puntus cũng từng gặp nạn ở căn hộ của bạn trai.  Được biết, chân dài 21 tuổi trước đó đã đến nhà người yêu và không lâu sau cô bị rơi từ căn hộ xuống đất. Được tìm thấy trong một bụi cây với tình trạng khỏa thân giữa thời tiết giá lạnh, người đẹp được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và may mắn qua khỏi. Trả lời với cảnh sát, Kimberly Mota nói đó chỉ là tai nạn ngẫu nhiên nhưng không thể giải thích tại sao rơi xuống đất vì trước đó cô đã uống rượu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.