Thí sinh Hoa hậu thế giới Myanmar 2016 đột tử trong phòng tập gym

07/07/2016 14:46 GMT+7

Poe Sandar Khin, thí sinh lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu thế giới Myanmar 2016 đã bất ngờ ra đi vĩnh viễn ở tuổi 24. Hiện nguyên nhân cái chết đang được làm rõ.

Cái chết của nữ người mẫu Poe Sandar Khin, sinh năm 1992 đã trở thành tiêu điểm truyền thông của Myanmar nhiều ngày qua. Theo trang Yangon, Poe Sandar Khin đang luyện tập tại trung tâm thể dục thẩm mỹ thì bất ngờ ngất xỉu. Sau đó dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng điều may mắn đã không xảy ra, cô chính thức ra đi vào ngày 2.7 khi vừa tròn 24 tuổi. Cách đó vài tuần, Poe còn ăn mừng sinh nhật vui vẻ cùng gia đình và bạn thân.
Người mẫu Poe Sandar Khin ra đi ở tuổi 24
Trước đó, Poe Sandar Khin được dự đoán có nhiều khả năng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu thế giới Myanmar năm nay và sẽ sở hữu tấm vé vàng đến cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World) 2016. Đáng tiếc cuộc thi vừa kết thúc không lâu thì cô cũng qua đời. Trước khi tham dự cuộc thi này, Poe Sandar Khin từng chiến thắng ở một số cuộc thi sắc đẹp và hoạt động với vai trò người mẫu.
Người mẫu May Myat Noem ngậm ngùi chia sẻ: “Poe Sandar Khin có phong thái của một người đẹp quốc tế, tôi đánh giá rất cao cô ấy ở cuộc thi hoa hậu năm nay. Giờ đây thì tôi chỉ biết cầu nguyện cho cô ấy yên nghỉ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.