Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn bikini nóng bỏng ở sân khấu ngoài trời

17/08/2016 10:29 GMT+7

Ngày 16.8, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có màn trình diễn đầy nóng bỏng với trang phục bikini tại một sân khấu ngoài trời ở Nhơn trạch, Đồng Nai nhằm khởi động vòng chung kết toàn quốc.

Đây là một trong những hoạt động khởi động của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 trước thềm chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 này tại TP.HCM.
Trải qua nhiều vòng thi và tham gia nhiều khóa huấn luyện trong khuôn khổ cuộc thi, các người đẹp đã bớt phần lúng túng, ngại ngùng để có thể tự tin khoe hình thể của mình. Những thí sinh có kinh nghiệm lẫn chưa nhiều kinh nghiệm dần đạt được độ đồng đều trong những bước catwalk và đặc biệt là khi trình diễn bikini.
Không chỉ khai thác tối đa vẻ gợi cảm trong những bộ bikini sắc màu, các người đẹp còn kết hợp kỹ thuật biểu diễn cùng dải lụa trắng để thu hút khán giả. Biểu cảm cuốn hút cùng những bước catwalk tự tin, khỏe khoắn của các người đẹp đã mang đến một phần trình diễn nóng bỏng, quyến rũ. Đông đảo khách mời và khán giả như bị hút theo từng bước chân của các thí sinh và cổ vũ cho họ rất nhiệt tình.
Sau những lùm xùm dẫn đến việc một số thí sinh phải dừng cuộc thi trước thềm chung kết, chương trình Khởi động vòng chung kết toàn quốc của Hoa hậu Việt Nam 2016 hôm 16.8 có thể xem là bước đệm giúp các thí sinh phần nào cởi bỏ tâm lý căng thẳng để bước vào vòng thi quyết định. 
Theo lịch trình của BTC, sắp tới đây, các người đẹp sẽ được tham quan nhiều thắng cảnh, địa danh lịch sử nổi tiếng Sài Gòn cũng như ráo riết tập luyện cùng các chuyên gia cho đêm thi chung kết.
Những hình ảnh nóng bỏng của các người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 khi trình diễn bikini trên sân khấu ngoài trời:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.