Thí sinh Israel đăng quang Tiếng hát Truyền hình châu Âu 2018

13/05/2018 15:36 GMT+7

Nữ ca sĩ Netta đã chiến thắng cuộc thi Eurovision Song Contest lần thứ 63 nhờ ca khúc nhạc dance độc đáo Toy, đi kèm là điệu nhảy gà mang thương hiệu của mình.

Theo CNN, Netta năm nay 25 tuổi. Cô được nhận xét có nền tảng âm nhạc bài bản khi học nhạc ở trường trung học và tại Trường Âm nhạc Rimon của Israel.
"Cảm ơn vì đã chọn tôi. Cảm ơn vì đã chọn lựa sự khác biệt. Cảm ơn vì đã chọn lựa táo bạo. Tôi yêu các bạn, hãy cứ tiếp tục nhé. Làm điều tốt cho người khác, hãy làm điều tốt cho bản thân. Tôi yêu nước tôi. Hẹn gặp lại ở Jerusalem", nữ ca sĩ viết lời cảm ơn trên Instagram.
Ban tổ chức công bố bảng điểm trên mạng xã hội. Đáng chú ý, thí sinh chủ nhà Bồ Đào Nha năm nay "đội sổ" Ảnh chụp màn hình
Eurovision Song Contest năm nay có 26 đại diện tham dự. Đảo Síp giành vị trí Á quân, còn thí sinh Áo về thứ ba. Đáng chú ý, đại diện của Anh là ca sĩ SuRie đã bị sốc khi một kẻ lạ mặt chạy lên sân khấu giật micro. Người đàn ông nhanh chóng bị kéo đi và hiện bị cảnh sát giam giữ. Tuy nhiên SuRie từ chối biểu diễn lần thứ hai sau vụ việc.
Eurovision được tổ chức bởi các đài truyền hình là thành viên của Liên minh phát thanh châu Âu, trải dài từ Tây Âu đến Balkans và Nga, bao gồm Israel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.