Thí sinh ‘Miss Universe Vietnam' bật khóc, thú nhận là nạn nhân của ấu dâm

Thành Long
Thành Long
16/11/2019 13:28 GMT+7

Nguyễn Trần Khánh Vân không giấu được xúc động khi kể về khoảng thời gian trở thành nạn nhân của ấu dâm. Cô mong muốn mọi người tự bảo vệ mình trước khi được người khác bảo vệ.

Tối 15.11, tập 7 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong tập thi này, các thí sinh trải qua thử thách casting, trình diễn thời trang và trả lời phỏng vấn kín trước ban giám khảo. Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân bất ngờ khi bị giám khảo Thanh Hằng nhắc lại bài phỏng vấn mà cô từng nhận xét về đàn em: “Để trở thành hoa hậu, Thúy Vân còn thiếu một trái tim". Không kìm được cảm xúc, nữ thí sinh bật khóc: “Em cảm thấy chị Hằng hiểu em rất nhiều. Nhiều khi những nhận xét ban đầu, nó lạnh lùng, khó tính quá, nhưng khi soi gương, em thấy em sáng hơn, tươi vui hơn. Đến thời điểm hiện tại, nó đã mang lại những điều em cần trong cuộc sống”.

Thúy Vân bị Thanh Hằng nghi ngờ về phát ngôn muốn thay đổi ban giám khảo của cuộc thi

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục chất vấn: “Có những tin đồn người ta nói rằng, em muốn thay đổi ban giám khảo năm nay”. Trước tin đồn này, Thúy Vân thẳng thắn chia sẻ: “Em chưa bao giờ có suy nghĩ phải đổi ban giám khảo!”. Giám khảo Thanh Hằng đồng cảm với Thúy Vân: “Cuộc sống này có rất nhiều thị phi, đặc biệt là nghệ sĩ, thị phi mình phải sống cùng với nó, chị đã quá quen với điều đó và em cũng đã quá quen với điều đó. Chúng ta chỉ tin điều trước mắt, chị tin Thúy Vân đứng đây nói những lời chân thành, những giọt nước mắt kia không thể nào là giả tạo. Hi vọng em sẽ tiếp tục tỏa sáng”.

Hương Ly khiến giám khảo không hài lòng vì lựa chọn trang phục không phù hợp

Ảnh: BTC

Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân gây chú ý khi bày tỏ quan niệm về nạn ấu dâm. Cô nói: “Những vấn đề liên quan về ấu dâm, bạo hành gia đình là những điều em luôn đắn đo. Em luôn nghĩ về nó và em muốn làm sao để những tệ nạn đó giảm đi. Em cũng từng là một trong những nạn nhân. Em rất may mắn vì đã thoát được và chính vì vậy nên ngày hôm nay, em luôn cố gắng thay đổi mình mạnh mẽ hơn, cá tính hơn, đôi khi có phần đàn ông hơn. Vì em đã từng trải qua điều đó và em cảm thấy sợ hãi. Em mong muốn rằng tất cả trẻ em hay phụ nữ phải biết tự bảo vệ mình trước khi có ai đó bảo vệ mình".
Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chia sẻ từng bị trầm cảm sau khi thất bại tại cuộc thi sắc đẹp trước, giám khảo Thanh Hằng nhận xét: “Hoa hậu Hoàn vũ cần thiết đó là phải lan tỏa hơi ấm của mình với người đối diện để em có thể làm những hoạt động ý nghĩa hơn. Hiện tại em trả lời mọi thứ rất chỉn chu, đúng theo ý mọi người hỏi nhưng chị và em không chạm được”.

Các thí sinh bật khóc trong giây phút lắng nghe công bố kết quả

Ảnh: BTC

Trong một diễn biến khác, thí sinh Nguyễn Thị Vân Anh (SBD 205) kể về khoảng thời gian phải đấu tranh để được đi học ở Hà Nội và tìm kiếm cơ hội ra nước ngoài làm việc. “Em là con một trong gia đình thuần nông, bố mẹ chỉ muốn em học gần nhà. Nhưng em thấy như vậy thì nhàm chán nên em cố gắng thi đỗ đại học, và em tìm kiếm cơ hội ra nước ngoài làm việc. Em đã gấp vali và bỏ quần áo ra khoảng 4 lần. Và khi em đi, chỉ có bố đưa em ra sân bay còn mẹ thì không muốn cho em đi". Hay thí sinh Trương Quỳnh Ngọc bật khóc thú nhận phải xin ban tổ chức thi sớm hơn các bạn vì bố ruột đang hấp hối trong bệnh viện. “Nếu em đi em phải đợi đến chuyến bay gần nhất để bay ra bệnh viện của ba. Nên em muốn được lên hoàn thành phần thi của mình xong".
Sau những phần thi gây cấn, ban giám khảo chính thức công bố 45 cô gái xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng trong. Các ứng viên nổi bật của cuộc thi như Thúy Vân, Hương Ly, Thu Trang, Tường Linh, Đào Thị Hà… đều góp mặt trong danh sách này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.