Thí sinh Palestine từ chối mặc bikini tại Hoa hậu Trái đất 2016

14/10/2016 19:01 GMT+7

Bức hình thí sinh Natali Rantisi đến từ Palestine “một mình một cõi” giữa dàn người đẹp khoe hình thể trong những bộ đồ tắm tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Thông tin gây chú ý này bắt nguồn từ một bài đăng trên mạng xã hội Instagram về hình ảnh chụp lại khoảnh khắc thí sinh tới từ Palestine trong trang phục áo tay dài và quần bò đứng bên cạnh các người đẹp khác đều diện đồ tắm hai mảnh. Hình ảnh “kín cổng cao tường” của Natali Rantisi đang là chủ đề bàn luận sôi nổi trên diễn đàn Missosology, chuyên trang uy tín về các cuộc thi sắc đẹp.
Được biết những bức ảnh này được ghi lại trong hoạt động đầu tiên của Hoa hậu Trái đất, phần thi Người đẹp truyền thông. Đối với một quốc gia có tới 93% dân số theo đạo Hồi như Palestine thì đây là một điều có thể lý giải được. Dù khá “lạc loài” nhưng Natali trông vẫn vô cùng tự tin và rạng rỡ khi đứng cùng những thí sinh khác.
Thí sinh Palestine từ chối mặc bikini tại Hoa hậu Trái đất 2016 1
Dù hơi “lạc loài” nhưng người đẹp vẫn tự tin chụp hình cùng các thí sinh khác Ảnh: Chụp màn hình Missosology
Những bức ảnh này sau khi được đăng tải đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra đồng tình với quyết định của cô gái 18 tuổi bởi hành động tôn trọng tín ngưỡng của bản thân không có gì là sai. Việc Nattali có thể vượt qua rào cản của xã hội và tham dự một cuộc thi sắc đẹp đã là thành công ngoài mong đợi.
Tuy nhiên, một số ý kiến tiêu cực lại cho rằng nếu đã bỏ phần thi này thì thí sinh Palestine ngay từ đầu không nên xuất hiện ở buổi chụp hình. Họ cho rằng việc làm này của cô thể hiện cô chỉ đang muốn làm nổi và gây sự chú ý trước ống kính máy ảnh. Trong khi đó, những người đẹp đến từ các quốc gia có phần lớn dân số theo đạo hồi khác như Pakistan, Iraq đều đồng ý mặc đồ tắm nhưng với thiết kế kín đáo hơn.
Thí sinh Palestine từ chối mặc bikini tại Hoa hậu Trái đất 2016 2
Nam Em đứng thứ 8 trong danh sách những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu Ảnh: Chụp màn hình Missosology
Theo tờ GMA Network, Natalia không phải là thí sinh duy nhất từ chối tham gia tranh danh hiệu Người đẹp Truyền thông mà danh sách này còn có thí sinh tới từ Ấn Độ, Cộng hòa Dominican và Kosovo. Tuy nhiên, có phải vì vấn đề tôn giáo, tín ngưỡng hay không thì ban tổ chức từ chối cung cấp lý do.
Cũng trong một diễn biến đáng chú ý khác từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, các chuyên gia của Missosology vừa đưa ra danh sách 10 ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu hoa hậu năm nay. Trong đó, đại diện đến từ Việt Nam, Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em đứng ở vị trí thứ 8.
Thí sinh Palestine từ chối mặc bikini tại Hoa hậu Trái đất 2016 3
Đại diện Việt Nam khoe dáng với trang phục bikini Ảnh: FB Miss Earth
Dù đây mới là giai đoạn đầu của cuộc thi nhưng Nam Em được đánh giá có phần thể hiện khá tốt trong ngày chụp hình và ghi hình với áo tắm. Cô được xem là một nhân tố tiềm năng có thể tỏa sáng năm nay. Đứng đầu bảng xếp hạng này là thí sinh đến từ Ecuador, Katherine Espín. Cô đã có màn thể hiện xuất sắc trong phần thi Người đẹp Truyền thông và giành được giải phụ đầu tiên.
Hoa hậu Trái đất năm nay diễn ra từ ngày 8 - 29.10 tại quốc đảo Philippines. Đây là lần trở lại đầu tiên của Việt Nam sau 3 năm vắng bóng trên đấu trường nhan sắc tầm cỡ thế giới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.